Giúp em làm văn ạ Miêu tả hình dáng (tầm vóc, mái tóc, khuôn mặt, mắt , mũi, miệng…) Của Nguyễn Tất Minh

By Autumn

Giúp em làm văn ạ
Miêu tả hình dáng (tầm vóc, mái tóc, khuôn mặt, mắt , mũi, miệng…) Của Nguyễn Tất Minh

0 bình luận về “Giúp em làm văn ạ Miêu tả hình dáng (tầm vóc, mái tóc, khuôn mặt, mắt , mũi, miệng…) Của Nguyễn Tất Minh”

  1.                                                             Bài làm 

                Nguyễn Tất Minh – một tấm gương sáng cho sự nỗ lực vươn lên phi thường . Tôi có ấn tượng rất mạnh về anh , không chỉ về tính cách mà còn về ngoại hình .

                Anh không may mắn như những người khác , đôi chân đã mất bẩm sinh . Dáng vóc anh thanh thoát , toát lên vẻ điềm tĩnh đến lạ thường , mái tóc anh đen một màu đen giản dị , như cái cách anh đã làm để học và làm việc . Khuôn mặt anh thanh tú , phúc hậu tỏ ra vẻ rất thân thiện . Đôi mắt anh toát lên vẻ đẹp một cách lạ thường , long lanh một màu đen huyền dịu . Nhưng nào ai biết được thẳm sâu trong đôi mắt ấy , một nổi đau được giấu kín khi còn thưở thiếu thời ? Miệng anh lúc nào cũng cười , trông rất lạc quan , anh cười cho vơi đi nỗi buồn chăng ? Có lẽ câu nói của nghệ sĩ Hoài Linh có lẽ giải thích đc : ” Đời bạc lắm , kệ có , cười trước đã ” !!

             Em rất quý và cảm phục anh , có lẽ nổi đau đã rèn dũa nên chàng thanh niên 21 tuổi . Tinh thần vươn lên và nghị lực sống của anh thật phi thường , các bạn trẻ Việt Nan nên nhìn Nguyễn Tất Minh mà học tập – một tấm gương về nghị lực . 

                                                                               CHÚC BẠN HỌC TỐT !!

               

    Trả lời

Viết một bình luận