VIẾT 1 BÀI VĂN TẢ VỀ BẠN THÂN MÀ EM QUÝ MẾN NHÂT ko spam ko copy trên mạng ý nhiều có ý nghĩa

By Ariana

VIẾT 1 BÀI VĂN TẢ VỀ BẠN THÂN MÀ EM QUÝ MẾN NHÂT
ko spam
ko copy trên mạng
ý nhiều có ý nghĩa

0 bình luận về “VIẾT 1 BÀI VĂN TẢ VỀ BẠN THÂN MÀ EM QUÝ MẾN NHÂT ko spam ko copy trên mạng ý nhiều có ý nghĩa”

  1.    Em có rất nhiều bạn bè của em . Nhưng em em quý nhất là bạn Bảo Hoàng . Bạn đó học cùng với em sáu năm liền .

     Bạn Hoàng có thân hình gầy và cao . sở thích của bạn ấy là Đá Bóng . Trong một cuộc thi đá banh của trường , ngay phút cuối bạn ấy đã suốt một cú vào khung thành của đối phương và làm cho đội chúng em thắng . Bạn Hoàng đã giúp đỡ em trong học tập rất nhiều . Và giúp đỡ mấy bạn cùng lớp , bạn hoàng còn học giỏi môn toán . Bạn ấy thi đạt giải nhất toán nhất trường . Em thấy bạn Hoàng là một người bạn tốt với em

        Em rất quý bạn ấy , vì bạn ấy là một tấm gương để em noi theo 

    Trả lời
  2. Bài làm: ( Mong đc CTLHN)

        Năm lớp 6 này, em cũng chưa có nhiều bn cho lắm.Và mặc cho dù em chưa có nhiều bn nhưng em có một cô bạn mà em cảm thấy thân nhất, và quý mến nhất đó chính là Phương Uyên cô bn hok cùng lớp với em.

       Phương Uyên rất xinh đẹp. Bn ấy có mái tóc đen xõa ngang vai mềm và rất nượt. Tóc của bn ấy luôn đc buộc đuôi ngựa lên gọn gàng. Phương Uyên có đôi mắt sắc xảo cùng hàng mi dài cong veo. Mắt của bn ấy lúc nào cũng long lanh và trong xanh như những giọt nước tinh khiết. Sóng mũi bn ấy cao và rất thích hợp với khuôn mặt trang nhã. Đôi môi trái tim của bn ấy luôn hồng hào và mỉm cười một các dễ thương. Bn ấy có chất giọng cực kì ngọt ngào. Chất giọng của bn ấy vừa nghe buồn cười nhưng rất cảm mến. Bn ấy có bàn tay dài thon như búp măng vậy. Dáng bn ấy cao và gầy. Dáng đi rất là nhanh nhẹn.

      Phương UYên là cô bn mà đó giờ có thể nói là em thân nhất. Tính cách bn ấy rất ngọt ngào và là người ít nói. Bn ấy cũng rất hay dỗi và có chút trái ngược với tính cách của em. Em thì là một cô gái hơi lạnh lùng và đôi lúc rất nóng tính. Nhưng àm em thì k có dỗi ai cả. Còn bn ấy thì ít lạnh lùng hơn, ngọt ngào hơn, dễ tủi thân hơn và đặc biệt rất hay dỗi. Nhưng chúng em k giận dỗi nhau lâu. Mỗi khi giận em và bn ấy đều chủ động làm hòa.

       Uyên là một cô bn rất biết đồng cảm và sẻ chia. Mỗi lúc em vui thì cô ấy càng khiến em vui thê. Mỗi lúc em buồn, bn ấy alf người ở bên an ủi và động viên em vượt qua mọi chuyện. Bn ấy cũng rất khôi hài và rất biết cách lấy lòng người khác. Em và bn ấy có rất nhiều điểm chung và rất ít điểm riêng. Bọn em chỉ khác nhau về mặt tính cách đôi chút thôi. Bn ấy alf người rất hích vẽ và bn ấy vẽ rất đẹp. Đã vậy, bn ấy còn rất đam mê hát nữa chứ. Nhưng vì chất giọng bn ấy quá ngọt nên nhiều lúc nghe mà em thấy nó dở. Bn ấy là một cô bn học rất giỏi Tiếng Anh và sẵn lòng giúp em những lúc em cần. Và em cảm thấy UYên là một cô bn rất tuyệt vời.

       Em rất thích chơi với Uyên. Em mong rằng, thời gian trôi chậm hơn để chúng em có thể làm đôi bn thân “cùng tiến tới”.

    Không hề chép mạng nha. Nói chép=xin link(thề)

    @SƯ TỬ HÀ ĐÔNG

    Olympia>HOK TỐT!

    Trả lời

Viết một bình luận