lợi dụng đại dịch do virus hơn là gây ra nhiều nhà thuốc tác giả bán khẩu trang lên gấp nhiều lần so với thực tế em có nhận xét gì về việc làm trên vi

By Allison

lợi dụng đại dịch do virus hơn là gây ra nhiều nhà thuốc tác giả bán khẩu trang lên gấp nhiều lần so với thực tế em có nhận xét gì về việc làm trên việc làm trên vi phạm trù đạo đức nào Em hãy trình bày
không chép mạnh nha mình sẽ cho bạn nhanh nhất câu trả lời hay nhất và 5 vote

0 bình luận về “lợi dụng đại dịch do virus hơn là gây ra nhiều nhà thuốc tác giả bán khẩu trang lên gấp nhiều lần so với thực tế em có nhận xét gì về việc làm trên vi”

  1.  Dịch virus coronan là 1 loại dịch lây lan khắp trên toàn thế giới.Nếu chẳng may chúng ta tiếp xúc,nói chuyện với 1 người mắc bệnh thì nguy cơ rất cao chúng ta sẽ bị lây.Loại dịch này rất đáng sợ nhưng nhiều người luôn coi thường và chỉ coi đó như một trò đùa.Bệnh lây lan rất nhanh.Hiện tại số người nhiễm bệnh ở Việt Nam đã lên tới con số 92 người tăng một ách chóng mặt.Nhiều người đã lợi dụng đại dịch để tăng giá khẩu trang lên gấp đôi,gấp ba.Thậm chí còn tái chế những chiếc khẩu trang đã được sử nhiều lần.Đó là việc làm sai trái cần được sử lý triệt để để đảm bảo an toàn cho mọi người.

    Trả lời
  2. Họ muốn giàu có ko quan tâm đến sức khỏe của người khác . Chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân . Họ ko biết rằng những người ngoài kia đang hi sinh vì virus .

    Trả lời

Viết một bình luận