Viết bài văn kể về một chuyến đi chơi ở đó em đã làm những gì ?

By Eden

Viết bài văn kể về một chuyến đi chơi ở đó em đã làm những gì ?

0 bình luận về “Viết bài văn kể về một chuyến đi chơi ở đó em đã làm những gì ?”

  1. Gần hết học kì hai của năm lớp bốn, nhà trường tổ chức cho chúng tôi đi thăm quan ở hồ Núi Cốc.

    Vì đây là lần đầu tiên được đi xa mà không có bố mẹ, chỉ có cô giáo chủ nhiệm cùng các bạn nên tôi vừa hồi hộp vừa xen một chút lo lắng. Mẹ đã chuẩn bị cho tôi đầy đủ những vật dụng cần thiết. Sau đó, mẹ yêu cầu tôi đi ngủ sớm để ngày mai có thể thức dậy đúng giờ.

    Sáng hôm sau, tôi được bố đưa đến trường. Đúng năm giờ sáng xe bắt đầu chạy. Tất cả chúng tôi đều vui sướng khi đi ngang qua những con đường quen thuộc. Xe chạy bon bon, chỉ một lát sau đã rời xa nơi chúng tôi ở. Hơn hai tiếng sau chúng tôi đã có mặt ở Núi Cốc. Đến nơi cô giáo cho chúng tôi nghỉ nửa tiếng để ăn sáng và nghỉ ngơi. Khung cảnh mở ra trước mắt tôi là màu xanh thắm của rừng cây và màu trong xanh của nước hồ. Không khí thật thanh bình, yên tĩnh, khác hẳn không khí nơi chúng tôi sống.

    Sau đó, theo sự hướng dẫn của các anh chị hướng dẫn viên du lịch, chúng tôi được đi thăm các hang núi. Đây không phải là các hang núi tự nhiên mà nó được tạo ra bởi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của con người. Ra khỏi hang, chúng tôi leo lên những quả đồi cao, ở đó có rất nhiều thông và phi lao. Nhìn từ trên cao xuống mặt hồ thật đẹp, ánh nắng vàng tỏa trên mặt hồ làm cho hàng ngàn con sóng nhỏ chạy trên mặt nước nom như những vì sao đang tung tăng, chơi đùa.

    Điều khiến tôi cảm thấy thích thú nhất là được đi dạo trên mặt hồ bằng một chiếc thuyền nhỏ. Mặt hồ rộng mênh mông, sóng gợn lăn tăn chạy xô theo hướng gió thổi. Phía xa có những ngôi làng nằm lặng lẽ bên hồ. Khi dạo quanh hồ, chúng tôi còn được cô giáo kể cho nghe sự tích núi Cốc. Thời gian trôi qua thật nhanh, chẳng mấy chốc mà phải ra về. Chúng tôi tạm biệt nơi đây trong sự nuối tiếc.

    Qua chuyến đi này, tôi nhận ra đất nước của mình thật đẹp. Quả là một chuyến du lịch đầy bổ ích.

    HỌC VUI VẺ

    Trả lời
  2. Bài Làm :

       This summer vacation, my parents let the whole family go on vacation in Sam Son beach. I feel extremely excited because this is the first time I get to go out in the ocean. At exactly five o’clock in the morning, the car departs from Hanoi. Around noon, the car arrived. I was very excited with my little friends of the same age because after a long journey, I finally arrived in Sam Son. After arriving at the hotel, check in and store your belongings. Everyone went to lunch, then rested. In the afternoon, everyone in the group went to the beach together. Amazing! You are standing in front of a vast ocean post. Blue and clear sea water. Standing near the sea, you can see waves hitting the shore. Looking away from the horizon, the sky and sea seemed to merge into one. The sea breeze, along with the sound of the waves, sounded so funny. Next to the beach, Truong Le mountain – a rather famous place here, stands tall and runs along the water’s edge. In the south of Truong Le range, there is Tien An beach, a small valley with almost pristine landscape. At the end of the beach is the majestic ancient Doc Cuoc temple, located on a rocky mountain. All are as beautiful as the photos that I saw on the internet when I learned about Sam Son.

     

    Trả lời

Viết một bình luận