Mọi người giúp mình viết về một đồ vật thân thiện với môi trường (Ko chép mạng) bằng tiếng anh.Thuyết trình trong 2p ạ.Mong mọi người ko spam và trả l

By Peyton

Mọi người giúp mình viết về một đồ vật thân thiện với môi trường (Ko chép mạng) bằng tiếng anh.Thuyết trình trong 2p ạ.Mong mọi người ko spam và trả lời vớ vẩn.Mình cảm ơn các bạn nhiều ạ.

0 bình luận về “Mọi người giúp mình viết về một đồ vật thân thiện với môi trường (Ko chép mạng) bằng tiếng anh.Thuyết trình trong 2p ạ.Mong mọi người ko spam và trả l”

  1. Paper is a thin material made of fiber, usually of vegetable origin, and networked by hydrogen bonding without binder. Usually paper is used as thin layers but can also be used to shape large objects. In principle paper is produced from wood pulp or pulp. The most important paper in culture is writing paper. In addition, paper is used as packaging materials, in furniture such as wallpaper, toilet paper or in decorative crafts, especially in Japan and China. Before the invention of paper, people recorded documents as drawings in caves or engraved on clay steles, and then people used leather to store documents. Since the Chinese invented paper in 105, paper began to be widely used in China, and it was not until 750 that the new paper-making technique spread to the West through Samarkand by prisons. Chinese soldiers were captured at the Battle of Dat La Tu between the Tang and Abbas houses of Muslims. Paper was brought to Europe in the 12th century through cultural exchanges between Western Christianity and Eastern Arabs as well as through Islamic Spain.

    Dịch:

    Giấy là một loại vật liệu mỏng được làm từ chất xơ, thường có nguồn gốc thực vật, và được tạo thành mạng lưới bởi lực liên kết hiđrô không có chất kết dính. Thông thường giấy được sử dụng dưới dạng những lớp mỏng nhưng cũng có thể dùng để tạo hình các vật lớn. Trên nguyên tắc giấy được sản xuất từ bột gỗ hay bột giấy. Loại giấy quan trọng nhất về văn hóa là giấy viết. Bên cạnh đó giấy được sử dụng làm vật liệu bao bì, trong nội thất như giấy dán tường, giấy vệ sinh hay trong thủ công trang trí, đặc biệt là ở Nhật và Trung Quốc. Trước khi phát minh ra giấy, con người đã ghi chép lại các văn kiện là các hình vẽ trong các hang động hoặc khắc lên các tấm bia bằng đất sét, và sau đó nữa là người ta dùng da để lưu trữ các văn kiện. Kể từ khi người Trung Quốc phát minh ra giấy vào năm 105, giấy đã bắt đầu được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc và mãi cho đến năm 750, kỹ thuật sản xuất giấy mới lan truyền đến phương Tây thông qua Samarkand bởi các tù binh người Trung Quốc bị bắt trong Trận Đát La Tư giữa nhà Đường và nhà Abbas của người Hồi giáo. Giấy được mang đến châu Âu từ thế kỷ thứ 12 qua các giao lưu văn hóa giữa phương Tây Thiên chúa giáo và phương Đông Ả Rập cũng như qua nước Tây Ban Nha thời kỳ Hồi giáo.

    Nếu có sai sót thì mong cậu góp ý ạ.

    If the answer is correct, please vote 5 stars + best answer. Thanks :3

    Be good at study ^^

    Trả lời

Viết một bình luận