xác định từ loại và các cụm từ trong đoạn văn trên: Dạy văn chương ở trường phổ thông có nhiều mục đích.Trước hết, nó giúp các e

xác định từ loại và các cụm từ trong đoạn văn trên: Dạy văn chương ở trường phổ thông có nhiều mục đích.Trước hết, nó giúp các em tiếp xúc với một loại sản phẩm đặc biệt- lao động đặc thù,lao động nghệ thuật.dạy văn chương còn giúp các em hiểu biết, nắm vững và sử dụng tiếng mẹ đẻ cho đúng, cho hay . Dạy văn chương cũng là một trong những con đường của giáo dục thẩm mĩ.

0 bình luận về “xác định từ loại và các cụm từ trong đoạn văn trên: Dạy văn chương ở trường phổ thông có nhiều mục đích.Trước hết, nó giúp các e”

  1. $#min$

    Dạy văn chương / ở trường phổ thông có nhiều mục đích. Trước hết, / nó / giúp các em tiếp xúc với một loại sản phẩm đặc biệt – lao động đặc thù,lao động nghệ thuật. Dạy văn chương / còn giúp các em hiểu biết, nắm vững và sử dụng tiếng mẹ đẻ cho đúng, cho hay . Dạy văn chương / cũng là một trong những con đường của giáo dục thẩm mĩ.

    Chú thích: 

    – In đậm: CN

    – In ngiêng: TN

    – Gạch chân: VN

    Bình luận
  2. Dạy văn chương//ở trường phổ thông có nhiều mục đích.Trước hết,//tạo điều kiện //cho// học 

    CN                                       VN                                                         CN1      VN1                                   sinh//

    CN2

    tiếp xúc với một loại sản phẩm đặc biệt của con người//, kết quả của// một thứ lao động// đặc thù 

                        VN2                                                                                           CN3                          VN3

    lao động nghệ thuật//. Đồng thời//  dạy văn  chương// là hình thức quan trọng giúp  các em hiểu                                                                    CN                                                       VN1                                              

    biết,// nắm vững// và// sử dụng tiếng mẹ đẻ cho đúng,// cho hay. Dạy văn chương// cũng là một 

            VN2                                                 VN3                       VN4               CN                             

    trong những conđường của giáo dục thẩm mỹ

                      VN     

    Bình luận

Viết một bình luận