Bài 1: a/ Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 5; 0 ; -101; 100; /-20/ ; -12 . b/ Không thực hiện phép tính, hãy so sánh : (-3).7.(-6).1945

By Jasmine

Bài 1: a/ Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 5; 0 ; -101; 100; /-20/
; -12 .
b/ Không thực hiện phép tính, hãy so sánh : (-3).7.(-6).1945.(-75) với 0
Bài 2: Thực hiện phép tính (hợp lí nếu có thể):
a/ (-132) + ( 176 + 132) b/ 25. (-5). 4. (-8) c/ (-37).52 + 37.(-48)
Bài 3: Tìm số nguyên x, biết:
a. x + 48 = 13
b. 2./x/=(-4).(-6)
c) 5- 2.( x -1 ) = – 3
d) 11(Mx+1)
Bài 4:
a/ Viết tất cả các số nguyên là ước của – 10.
b/ Viết 5 số nguyên là bội của – 8.
Bài 5: Chứng tỏ: (a – b – c) – (a + b – c) + (b – c – a) – (c – a – b) + 5 = –2c + 5
—– O0O —–
ĐỀ 2
Câu 1 : Tìm số đối của các số sau: 15; – 12; -3^4;|-120| ;-(-60)
;
Câu 2: Thực hiện các phép tính:
a/ 125 – (-75) + 32 – ( 48+32) b/ (27 +65) + (346 -27 – 65 ) c/ 3. (-4)2+3^2. 28 – (- 200)
Câu 3: Tìm số nguyên x , biết:
a) x – 25 = -17 b) 2x – (-3) = 7 c) / x + 4 = 5 d) / x -8/ = 0
Câu 4: Tìm tất cả các ước và năm bội khác 0 của – 18
Câu 5: Liệt kê và tính tổng các số nguyên x: a) -8 < x < 7 b) |x| < 4 Câu 6: Thực hiện các phép tính: a) 127 – 18 .( 5+4) b) 4 . 5^2- 3 (24 – 9 ) Câu 7: Tính giá trị biểu thức : 3 (x^2 + y^2), bieát x = 6 , y = -8 Câu 8 : Vẽ góc xOy có số đo các trường hợp sau: a/ 400(độ) b/ 900(độ) c/ 135(độ)




Viết một bình luận