Bài 1: Em hãy tìm hiểu và Giới thiệu khái quát về công ước liên hợp quốc về quyền trẻ em?
Bài 2:Sống chan hoà với mọi người giúp ta những gì? Em đã sống chan hoà với mọi người như thế nào? Cho VD?
Bài 3: Hãy nêu một việc làm của bản thân thể hiện tính cách lịch sự và tế nhị?
Bài 4:Hãy nêu một tấm gương tích cực tự giác trong học tập và lao động ở trường mà em biết? Em học hỏi được gì ở tấm gương đó?
Bài 5:Em hãy nêu mục đích học tập của mình khi đang ngồi trên ghế nhà trường? Vì sao em lại đặt ra mục đích đó?
Câu 6: Cô L dạy lớp T năm ngoái bây giờ đã đi làm lại sau một thời gian nghỉ sinh em bé. Gặp lại cô trên hành lang lớp học mà T cứ ngần ngại không biết có nên chào cô hay không.
Hỏi: Theo em, T nên ứng xử như thế nào? Vì sao?
Các bn giúp mik với,mik đang cần gấp
bai 1: Có bốn điều trong công ước được coi là đặc biệt. Những điều này được coi là những “Nguyên tắc chung” và những điều này giúp diễn giải tất cả các điều khác và đóng vai trò cơ bản trong việc hiện thực hiện tất cả các quyền trong Công ước dành cho tất cả trẻ em. Những điều đó là:
Những việc làm và hành động thể hiện sống chan hòa với mọi người:
bài 1 :Bạn có thể đọc toàn bộ công ước hoặc bản tóm tắt để tìm hiểu thêm về các quyền được nêu trong công ước như thế nào.
Có bốn điều trong công ước được coi là đặc biệt. Những điều này được coi là những “Nguyên tắc chung” và những điều này giúp diễn giải tất cả các điều khác và đóng vai trò cơ bản trong việc hiện thực hiện tất cả các quyền trong Công ước dành cho tất cả trẻ em. Những điều đó là: