Bài tập cuối khoá: Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học.
Hướng dẫn làm bài tập:
+ Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chương trình GDPT 2018 – môn Lịch sử và địa lí.
+ Lựa chọn, sử dụng PP, KTDH theo quy trình đã tìm hiểu.
+ Thể hiện việc lựa chọn, sử dụng, PP, KTDH thông qua chuỗi hoạt động học.
+ Trình bày bằng dạng văn bản.
+ Nộp tập tin Kế hoạch bài dạy.
BÀI CỦA MÌNH ĐÂY NHÉ
Bài tập cuối khóa : Lựa chọn, sử dung PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn hoạt động trải nghiệm ở Tiểu Học
+ Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chương trình GDPT năm 2018 – môn hoạt đông trải nghiệm
+ Lựa chọn, sử dụng PP, KTDH theo quy trình đã tìm hiểu
+ Thể hiện việc lựa chọn, sử dụng, PP, KTDH thông qua chuỗi hoạt đông học.
+ Trình bày bằng dạng văn bản
+ Nộp tập tin kế hoạch bài dạy
CHÚC BM HOK TT
PPDH theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hoá HS về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực GQVĐ gắn với những tình huống của cuộc sống, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn.
Tăng cường việc học tập trong nhóm, đổi mới mối quan hệ GV – HS theo hướng hợp tác có ý nghĩa quan trọng nhằm phát triển năng lực xã hội.
Bổ sung các chủ đề học tập phức hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp.
+Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chương trình GDPT năm 2018 – môn hoạt đông trải nghiệm
+ Lựa chọn, sử dụng PP, KTDH theo quy trình đã tìm hiểu
+ Thể hiện việc lựa chọn, sử dụng, PP, KTDH thông qua chuỗi hoạt đông học.
+ Trình bày bằng dạng văn bản
+ Nộp tập tin kế hoạch bài dạy
chúc bạn học tốt