Bạn nào ch mình xin dàn ý phân tích bài
BÀN LUẬN VỀ PHÁP HỌC
Mình hứa sẽ cho bạn 5 sao và ctlhn
0 bình luận về “Bạn nào ch mình xin dàn ý phân tích bài
BÀN LUẬN VỀ PHÁP HỌC
Mình hứa sẽ cho bạn 5 sao và ctlhn”
Dàn ý:
Mở bài:
– Một trong những phương pháp giúp con người tìm đến con đường tốt nhất cho mình để thành công, không phải ai cũng có
– Văn bản bàn luận về phép học của Nguyễn thiếp đã bày tỏ một số phương pháp học tập về mối quan hệ giữa học và hành
Thân bài:
– Những ý kiến của ông rất chính xác, lúc đầu học chỉ để bồi lấy gốc, sau tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử, từ kiến thức mở đầu đến quá trình học
– Học là gì ? (tiếp thu tri thức của nhân loại thông qua hoạt động học tập ở nhà trường hoặc qua sách vở)
– Hành là gì? (vận dụng những gì đã học được vào thực tiễn đời sống )
– Học là cơ sở của hành ?
– Học mà không được đi đôi với hành thì học sẽ trở nên ntn?- Hành mà không đc bắt đầu từ học ?
– Học và hành có mối quan hệ ntn?
Kết bài:
– Từ việc tìm hiểu bàn luận về phép học Nguyễn thiếp giúp ta nhận thấy hai yếu tố học và hành đều có tầm quan trọng như nhau và có quan hệ mật thiết với nhau
Dàn ý:
Mở bài:
– Một trong những phương pháp giúp con người tìm đến con đường tốt nhất cho mình để thành công, không phải ai cũng có
– Văn bản bàn luận về phép học của Nguyễn thiếp đã bày tỏ một số phương pháp học tập về mối quan hệ giữa học và hành
Thân bài:
– Những ý kiến của ông rất chính xác, lúc đầu học chỉ để bồi lấy gốc, sau tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử, từ kiến thức mở đầu đến quá trình học
– Học là gì ? (tiếp thu tri thức của nhân loại thông qua hoạt động học tập ở nhà trường hoặc qua sách vở)
– Hành là gì? (vận dụng những gì đã học được vào thực tiễn đời sống )
– Học là cơ sở của hành ?
– Học mà không được đi đôi với hành thì học sẽ trở nên ntn?- Hành mà không đc bắt đầu từ học ?
– Học và hành có mối quan hệ ntn?
Kết bài:
– Từ việc tìm hiểu bàn luận về phép học Nguyễn thiếp giúp ta nhận thấy hai yếu tố học và hành đều có tầm quan trọng như nhau và có quan hệ mật thiết với nhau