các bước kẻ đường biên trong excel?
các bước xem trước khi in,điều chỉnh ngắt trang?
0 bình luận về “các bước kẻ đường biên trong excel? các bước xem trước khi in,điều chỉnh ngắt trang?”
Home / Excel cơ bản / Hướng dẫn cách ngắt trang trước khi in trong Excel
HƯỚNG DẪN CÁCH NGẮT TRANG TRƯỚC KHI IN TRONG EXCELExcel cơ bảndtnguyenhướng dẫn học excel cơ bản,thủ thuật excel
Nội dung chính[Ẩn]
1Có hai kiểu ngắt trang
1.1Ngắt trang đứng
1.2Ngắt trang nằm ngang
1.3Cách loại bỏ ngắt trang in
Chia sẻ bài viết này:
1
Excel cho phép in một phần nào đó của bảng tính hay một số trang nào đó bằng cách chèn thêm những dấu ngắt trang. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách ngắt một trang trước khi in trong Excel giúp cho các bạn có thể thực hiện vàhọc excel tại nhàmột cách tốt nhất
CÓ HAI KIỂU NGẮT TRANGNGẮT TRANG ĐỨNG
Bước 1: Chọn cột phía bên phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.
Bước 2: Sau đó chọnPage Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ xuất hiện đường gạch nối chỉ vị trí ngắt trang.
Bước 3: Để xem trang in đã ngắt đúng ý bạn chưa, bạn hãy vàoView → Page Break Preview.
NGẮT TRANG NẰM NGANG
Bước 1:chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.
Bước 2: Sau đó chọnPage Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ xuất hiện đường gạch nối chỉ vị trí ngắt trang.
Để xem trang in đã ngắt đúng ý bạn chưa, bạn hãy vàoView → Page Break Preview.
Xem thêm:5 mẹo dành cho việc in trang tính trang Excel
CÁCH LOẠI BỎ NGẮT TRANG IN
Với ngắt trang đứng: chọn cột phía bên phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang, với ngắt trang nằm ngang: chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang. Sau đó,Page Layout → Breaks → Remove Page Break. Khi đó sẽ chỉ còn ngắt trang tự động trong Excel.
Home / Excel cơ bản / Hướng dẫn cách ngắt trang trước khi in trong Excel
HƯỚNG DẪN CÁCH NGẮT TRANG TRƯỚC KHI IN TRONG EXCELExcel cơ bản dtnguyen hướng dẫn học excel cơ bản, thủ thuật excel
Nội dung chính [Ẩn]
Chia sẻ bài viết này:
Excel cho phép in một phần nào đó của bảng tính hay một số trang nào đó bằng cách chèn thêm những dấu ngắt trang. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách ngắt một trang trước khi in trong Excel giúp cho các bạn có thể thực hiện và học excel tại nhà một cách tốt nhất
CÓ HAI KIỂU NGẮT TRANGNGẮT TRANG ĐỨNG
Bước 1: Chọn cột phía bên phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.
Bước 2: Sau đó chọn Page Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ xuất hiện đường gạch nối chỉ vị trí ngắt trang.
Bước 3: Để xem trang in đã ngắt đúng ý bạn chưa, bạn hãy vào View → Page Break Preview.
NGẮT TRANG NẰM NGANG
Bước 1: chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.
Bước 2: Sau đó chọn Page Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ xuất hiện đường gạch nối chỉ vị trí ngắt trang.
Để xem trang in đã ngắt đúng ý bạn chưa, bạn hãy vào View → Page Break Preview.
Xem thêm: 5 mẹo dành cho việc in trang tính trang Excel
CÁCH LOẠI BỎ NGẮT TRANG IN
Với ngắt trang đứng: chọn cột phía bên phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang, với ngắt trang nằm ngang: chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang. Sau đó, Page Layout → Breaks → Remove Page Break. Khi đó sẽ chỉ còn ngắt trang tự động trong Excel.
c1/chọn các ô cần kẻ đg biên
-nháy chuột mũi tên ở lệnh borders
-chọn tuỳ chọn đg biên thích hợp
c2/
1)
– Xem trước khi in cho phép kiểm tra trc những gì sẽ được in ra.
– Để xem trướcc khi in, ta chỉ cần nháy nút Print Preview
2)
Điều chỉnh ngắt trang:
Bước 1: Mở word , vào insert chon break hộp thoại break xuất hiện
Bước 2: Chọn page break
Bước 3: Nhấn ok để hoàn thành tác vụ
3)
Bước 1: Mở word,vào file chọn page setup hộp thoại page setup xuất hiện
Bước 2: Chỉnh sửa
Bước 3: Nhấn ok để hoàn thành tác vụ.
Bước 1: Mở file > chọn Page Setup
Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, chọn Tab Margin:
– Chọn Landscape: Để xoay khổ giấy dọc thành ngang.
– Chọn Portrait: Để xoay khổ giấy ngang thành dọc
Bước 3: Nhấn ok để kết thúc tác vụ
4)
In trang tính:
Để in trang tính , trong hộp thoại Page Setup ta chỉ cần nháy nút lệnh Print.