Câu 1: Em hiểu thế nào là sống và làm việc có kế hoạch? Tại sao phải sông và làm việc
có kế hoạch?
Câu 2: Cho ví dụ về những việc làm ô nhiễm môi trường, phá hoại tài nguyên? Nếu
những biện pháp góp phần bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên?
Câu 3: Em hãy vẽ sơ đồ tư duy về: “Phân cấp bộ máy nhà nước”
Câu 1:
-Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí. Phải sông và làm việc có kế hoạch vì nó giúp công việc của chúng ta được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
Câu 2:
1)
Câu 1: Em hiểu thế nào là sống và làm việc có kế hoạch? Tại sao phải sông và làm việc có kế hoạch?
-Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.