Câu 1: Ngoài thời khóa biểu trên lớp, D tự lập cho mình 1 thời khóa biểu ở nhà và ghi chi tiết các việc phải làm vào thời gian rảnh dỗi. Việc làm đó của D thể hiện điều gì?
Câu 2: Vào lúc rảnh rỗi, V đến thư viện tìm hiểu tài liệu để trang bị thêm kiến thức và khi buổi tối về nhà V thường nấu sơm và giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa. V là người như thế nào?
Câu 3 : Biểu hiện của sống và làm việc khoa học là?
Câu 4: Các loại luật liên quan đến quyền trẻ em là gì ?
Câu 1
Việc làm của D thể hiện rằng: D là một người biết sắp xếp công việc một cách hợp lý và từ đó công việc được thực hiện một cách hợp lý, hiệu quả hơn
Câu 1 :
→ D là một người sống và làm việc có kế hoạch
Câu 2 :
→ V là người làm việc có khoa học
Câu 3 :
→ Biểu hiện của sống và làm việc có kế hoạch :
– Chuẩn bị bài trước khi đến lớp
– Học trước chơi sau
– Nghe nhạc tiếng anh để học từ mới
Câu 4 :
→ Các loại luật liên quan đến quyền trẻ em
– Hiến pháp
– Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em
– Luật hôn nhân và gia đình
@Cheese
Mk trả lời nhx câu hỏi này dựa trên ĐC GDCD của mk nhé ~
Mk nghĩ bạn nên ôn kĩ nhx câu này nếu bạn thi