– Kiến thức: Học sinh nhận diện và phân tích được hình dạng thường gặp của những máy tính thông dụng và những thành phần cơ bản của chúng.
– Kĩ năng: học sinh nhận ra được những máy tính thông dụng bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tinh bảng và điện thoại thông minh.- học sinh chỉ ra được các thành phần cơ bản của các máy tính trên đây gồm màn hình, thân máy, bàn phím và chuột
Môn Lịch sử – Địa lý
– Xác định vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ (trên bản đồ), mô tả được hình dạng đất nước.
– Nêu tên được một số thành phố tiêu biểu.
– Mô tả, nêu được ý nghĩa của Quốc kì, Quốc huy, Quốc ca.
– Tự hào dân tộc, nhắc nhở người thân (bạn bè) giữ gìn hình ảnh đẹp của đất nước, bảo vệ môi trường.
+ Học sinh nêu được:
– Các việc bản thân tự giác làm ở nhà, ở trường.
– Sự cần thiết phải tự giác làm những việc đó.
+ Học sinh đánh giá được:
– Thái độ, hành vi tự giác của bản thân và của người khác.
+ Học sinh làm được:
– Vận dụng được những kiến thức, kĩ năng đã học để tự giác thực hiện các việc của mình trong thực tiễn đời sống hằng ngày.
@ara bos ris
Môn Khoa Học
– Nhận biết được các yếu tố cần cho sự sống và phát triển của thực vật (ánh sáng, không khí, nước, chất khoáng và nhiệt độ) thông qua thí nghiệm.
– Vận dụng được kiến thức về nhu cầu sống của thực vật để đề xuất việc làm cụ thể trong chăm sóc cây trồng.
Môn Tin học
– Kiến thức: Học sinh nhận diện và phân tích được hình dạng thường gặp của những máy tính thông dụng và những thành phần cơ bản của chúng.
– Kĩ năng: học sinh nhận ra được những máy tính thông dụng bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tinh bảng và điện thoại thông minh.- học sinh chỉ ra được các thành phần cơ bản của các máy tính trên đây gồm màn hình, thân máy, bàn phím và chuột
Môn Lịch sử – Địa lý
– Xác định vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ (trên bản đồ), mô tả được hình dạng đất nước.
– Nêu tên được một số thành phố tiêu biểu.
– Mô tả, nêu được ý nghĩa của Quốc kì, Quốc huy, Quốc ca.
– Tự hào dân tộc, nhắc nhở người thân (bạn bè) giữ gìn hình ảnh đẹp của đất nước, bảo vệ môi trường.