Câu 1:Tình huống: trong giờ kiểm tra, T cho phép H chép bài mình – Câu hỏi: hành vi trên có thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ không? Vì sao? Câu

Câu 1:Tình huống: trong giờ kiểm tra, T cho phép H chép bài mình
– Câu hỏi: hành vi trên có thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ không? Vì sao?
Câu 2: Việc làm “giúp đỡ các bạn học yếu trong lớp”thể hiện điều gì? Vì sao?
Câu 3: nêu 2 việc làm trái với lòng yêu thương con người và 2 việc làm thể hiện lòng yêu thương con người

0 bình luận về “Câu 1:Tình huống: trong giờ kiểm tra, T cho phép H chép bài mình – Câu hỏi: hành vi trên có thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ không? Vì sao? Câu”

  1. câu 1 :hành vi trên là thể hiện lòng thiếu tự trọng và ko có tính trung thực trog bài ktra mik phải tự học bằng chính bản thân mình để củng cố kiến thức thay vì chép bài của người khác mặt hai để giữ lòng tự trọng cho bản thân mình

    câu 2 : việc giúp đỡ các bạn yếu trong lớp là thể hiện tính đoàn kết,tương trợ vì học yếu cần người giúp đỡ nếu 2 người giúp đỡ nhau sẽ làm 2 người học tốt hơn

    câu 3: việc làm trái với yêu thương con người: tích cực tham gia các hoạt đông từ thiện, ủng hộ đồng bào lũ lụt.

    ko thể hiện yêu thương con người:cười nhạo những bạn bị khuyết tật,ko giúp đỡ các bạn học yếu hơn mình 

    Bình luận
  2. 1, Hành vi trên k thể hiện sự đoàn kết tương trợ vì cho bạn chép bài nghĩa là làm hư hỏng bạn . Phải để cho bạn tự làm điều đó mới giúp ích cho bạn

    2 , việc làm giúp đỡ bạn học yếu thể hiện sự đoàn kết tương trợ lẫn nhau

    3, thể hiện lòng yêu thương con người : giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn hoạn nạn

    Chia sẻ của cải vật chất cho người khác

    Trái với lòng yêu thương con người: đánh nhau 

    Bình luận

Viết một bình luận