Câu1: Hãy cho biết tên của phần mềm soạn thảo văn bản? Câu 2: Hãu cho biết các nút lệnh: lưu văn bản, xoá kí tự, sao chép và di chuyển văn bản, mở văn

Câu1: Hãy cho biết tên của phần mềm soạn thảo văn bản? Câu 2: Hãu cho biết các nút lệnh: lưu văn bản, xoá kí tự, sao chép và di chuyển văn bản, mở văn bản đã có sẵn trên máy tính. Câu3: Các nút lệnh định dạng văn bản. Câu 4: Quy tắc gõ văn bản trong Word. Câu 5: Các thành phần của văn bản. Câu 6: Thế nào là sao chép văn bản? Thế nào là di chuyển văn bản? Nêu các bước và cách di chuyển văn bản. Các cao nhân giúp mk với ạ! Đúng sẽ vote 5⭐️

0 bình luận về “Câu1: Hãy cho biết tên của phần mềm soạn thảo văn bản? Câu 2: Hãu cho biết các nút lệnh: lưu văn bản, xoá kí tự, sao chép và di chuyển văn bản, mở văn”

  1. Câu 1 trên phần mềm soạn thảo là microsoft word

    Câu 2 : Lưu văn bản : save

    Xóa kí tự : delete / backspace

    Sao chép : copy

    Di chuyển : cut 

    mở văn bản đã có sẵn : open

    Câu 3

    1. Định dạng ký tự:

    2. Định dạng đoạn văn bản:

    3. Định dạng trang:

    Câu 4

    Các dấu chấm câu và dấu ngắt câu (dấu chấm (.), dấu phẩy (,), dấu hai chấm (:), dấu chấm phẩy (;), dấu chấm than (!), dấu chấm hỏi (?)) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, tiếp theo là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.

    -Các dấu mở ngoặc và dấu mở nháy, gồm các dấu (, [, {, <, ‘ và “, phải được đặt sát vào kí tự bên trái đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng, gồm các dấu ), ], }, >, ‘ và “, phải được đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ ngay trước đó.

    Câu 5

    Kí tự: Kí tự là con chữ, con số, kí hiệu … Kí tự là thành phần cơ bản của văn bản. Kí tự được nhập vào từ bàn phím.
    Dòng: Là tập các kí tự nằm trên cùng một đường ngang từ lề trái sang lề phải. Dòng có thể có nhiều câu, nhiều từ.
    Đoạn: Là tập hợp nhiều câu có liên quan với nhau và hoàn chỉnh về mặt ngữ nghĩa. Trong word để kết thúc một đoạn ta ấn “ENTER”.
    Từ: Là đơn vị nhỏ nhất tạo thành câu

    Câu 6

    Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác.

    – Di chuyển phần văn bản là sao chép nội dung đó vào vị trí khác

    Các bước sao chép văn bản

    B1: chọn văn bản còn copy

    B2 Bôi đen văn bản

    B3 nháp chuột phải và chonk copy

    B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past

    Các bước di chuyển văn bản

    B1: chọn văn bản cần copy

    B2  Bôi đen văn bản

    B3 :nháp chuột phải và chonk cut

    B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past

    Xon rồi nha

    Bình luận
  2. Câu 1 trên phần mềm soạn thảo là microsoft word

    Câu 2 : Lưu văn bản : save

    Xóa kí tự : delete / backspace

    Sao chép : copy

    Di chuyển : cut 

    mở văn bản đã có sẵn : open

    Câu 3

    1. Định dạng ký tự:

    2. Định dạng đoạn văn bản:

    3. Định dạng trang:

    Câu 4

    Các dấu chấm câu và dấu ngắt câu (dấu chấm (.), dấu phẩy (,), dấu hai chấm (:), dấu chấm phẩy (;), dấu chấm than (!), dấu chấm hỏi (?)) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, tiếp theo là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.

    -Các dấu mở ngoặc và dấu mở nháy, gồm các dấu (, [, {, <, ‘ và “, phải được đặt sát vào kí tự bên trái đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng, gồm các dấu ), ], }, >, ‘ và “, phải được đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ ngay trước đó.

    Câu 5

    Kí tự: Kí tự là con chữ, con số, kí hiệu … Kí tự là thành phần cơ bản của văn bản. Kí tự được nhập vào từ bàn phím.
    Dòng: Là tập các kí tự nằm trên cùng một đường ngang từ lề trái sang lề phải. Dòng có thể có nhiều câu, nhiều từ.
    Đoạn: Là tập hợp nhiều câu có liên quan với nhau và hoàn chỉnh về mặt ngữ nghĩa. Trong word để kết thúc một đoạn ta ấn “ENTER”.
    Từ: Là đơn vị nhỏ nhất tạo thành câu

    Câu 6

    Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác.

    – Di chuyển phần văn bản là sao chép nội dung đó vào vị trí khác

    Các bước sao chép văn bản

    B1: chọn văn bản còn copy

    B2 Bôi đen văn bản

    B3 nháp chuột phải và chonk copy

    B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past

    Các bước di chuyển văn bản

    B1: chọn văn bản cần copy

    B2  Bôi đen văn bản

    B3 :nháp chuột phải và chonk cut

    B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past

    Xin hay nhất ạ

    Bình luận

Viết một bình luận