Đề điều chỉnh ngắt trang như ý muốn, sử dụng lệnh * 1 điểm Page Layout Page Break Preview Normal Tất cả các đáp án đều sai Có mấy dạng biểu đồ phổ biế

Đề điều chỉnh ngắt trang như ý muốn, sử dụng lệnh *
1 điểm
Page Layout
Page Break Preview
Normal
Tất cả các đáp án đều sai
Có mấy dạng biểu đồ phổ biến nhất mà em được học trong chương trình? *
1 điểm
4
3
5
7
Lợi ích của việc xem trước khi in *
1 điểm
Cho phép kiểm tra trước những gì sẽ in ra
Kiểm tra dấu ngắt đang nằm ở vị trí nào
Kiểm tra lỗi chính tả trước khi in
Tất cả đều sai
Muốn thay đổi kiểu biểu đồ đã được tạo ra, em có thể *
1 điểm
Phải xóa biểu đồ cũ và thực hiện lại các thao tác tạo biểu đồ
Nháy nút (Change Chart Type) trong nhóm Type trên dải lệnh Design và chọn kiểu thích hợp
Nháy nút (Chart Winzard) trên thanh công cụ biểu đồ và chọn kiểu thích hợp
Đáp án khác
Trong Excel 2010, để lọc dữ liệu, ta có thể vào: *
1 điểm
Data / Filter
Edit / Filter
Format / Filter
Data / Sort
Mục khác:
Để kẻ đường biên cho các ô tính ta dùng: *
1 điểm
Lệnh Borders trong nhóm Font trên dải Home.
Tất cả đều sai.
Lệnh Fill Color trong nhóm Font trên dải Home.
Lệnh Borders trong nhóm Font trên dải Insert.
Mục đích của việc sử dụng biểu đồ là gì? *
1 điểm
Minh họa dữ liệu trực quan
Để dự đoán xu thế tăng hay giảm của các số liệu
Dễ so sánh số liệu
Tất cả các ý trên

0 bình luận về “Đề điều chỉnh ngắt trang như ý muốn, sử dụng lệnh * 1 điểm Page Layout Page Break Preview Normal Tất cả các đáp án đều sai Có mấy dạng biểu đồ phổ biế”

  1. Đề điều chỉnh ngắt trang như ý muốn, sử dụng lệnh Page Break Preview

    3 dạng biểu đồ phổ biến nhất mà em được học trong chương trình

    Lợi ích của việc xem trước khi in là cho phép kiểm tra trước những gì sẽ in ra

    Muốn thay đổi kiểu biểu đồ đã được tạo ra, em có thể nháy nút (Change Chart Type) trong nhóm Type trên dải lệnh Design và chọn kiểu thích hợp

    Trong Excel 2010, để lọc dữ liệu, ta có thể vào Data / Filter

    Để kẻ đường biên cho các ô tính ta dùng Lệnh Borders trong nhóm Font trên dải Home.

    Mục đích của việc sử dụng biểu đồ là minh họa dữ liệu trực quan, để dự đoán xu thế tăng hay giảm của các số liệuvà dễ so sánh số liệu.

    Bình luận
  2. Câu hỏi và đáp án:

    – Đề điều chỉnh ngắt trang như ý muốn, sử dụng lệnh ( 1 điểm ) 
    Page Layout
    Page Break Preview
    Normal
    Tất cả các đáp án đều sai
    – Có mấy dạng biểu đồ phổ biến nhất mà em được học trong chương trình? ( 1 điểm )4
    3
    5
    7
    – Lợi ích của việc xem trước khi in ( 1 điểm )
    Cho phép kiểm tra trước những gì sẽ in ra
    Kiểm tra dấu ngắt đang nằm ở vị trí nào
    Kiểm tra lỗi chính tả trước khi in
    Tất cả đều sai
    – Muốn thay đổi kiểu biểu đồ đã được tạo ra, em có thể: ( 1 điểm )
    Phải xóa biểu đồ cũ và thực hiện lại các thao tác tạo biểu đồ
    Nháy nút (Change Chart Type) trong nhóm Type trên dải lệnh Design và chọn kiểu thích hợp
    Nháy nút (Chart Winzard) trên thanh công cụ biểu đồ và chọn kiểu thích hợp
    Đáp án khác
    – Trong Excel 2010, để lọc dữ liệu, ta có thể vào: ( 1 điểm )
    Data / Filter
    Edit / Filter
    Format / Filter
    Data / Sort
    Mục khác: 
    – Để kẻ đường biên cho các ô tính ta dùng: ( 1 điểm )
    Lệnh Borders trong nhóm Font trên dải Home.
    Lệnh Fill Color trong nhóm Font trên dải Home.
    Lệnh Borders trong nhóm Font trên dải Insert.

    Tất cả đều sai.
    – Mục đích của việc sử dụng biểu đồ là gì? ( 1 điểm )
    Minh họa dữ liệu trực quan
    Để dự đoán xu thế tăng hay giảm của các số liệu
    Dễ so sánh số liệu
    Tất cả các ý trên

    Đáp án là phần in đậm, in nghiêng :3

    Chúc chủ tus học tốt ! 

    @Su2k8hihi

    Bình luận

Viết một bình luận