Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng
Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập
Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS
Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh
4. GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao?
Trả lời: GV sử dụng PP, KTDH trong video Kỹ thuật mảnh ghép, khăn trải bàn hợp tuy nhiên sử dung Sơ đồ tư duy không phù hợp lắm. Vì bài này nội dung phân tích ít nên SĐTD không làm nổi bật và sinh động sơ đồ tư duy.
Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.
Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.
Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.
Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS
Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng
Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập
Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS
Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh
4. GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao?
Trả lời: GV sử dụng PP, KTDH trong video Kỹ thuật mảnh ghép, khăn trải bàn hợp tuy nhiên sử dung Sơ đồ tư duy không phù hợp lắm. Vì bài này nội dung phân tích ít nên SĐTD không làm nổi bật và sinh động sơ đồ tư duy.