Giúp mik với càng nhanh càng tốt bài 1 a) 5/6 của 66kg b) 0,2 của 115 kg c)3/9 của 540cm d)47% của20 e) 5/7 của 245km f)3 và 1/4 của -28 bài 2 Bạn Lan

Giúp mik với
càng nhanh càng tốt
bài 1
a) 5/6 của 66kg
b) 0,2 của 115 kg
c)3/9 của 540cm
d)47% của20
e) 5/7 của 245km
f)3 và 1/4 của -28
bài 2 Bạn Lan lập kế hoạch để tự học ở nhà trong 1h đồng hồ như sau: 2/15 thời gian dùng để ôn tập kiến thức cũ liên quan đến bài học, 1/4 thời gian dùng để đọc hiểu hình thành kiến thức mới, thời gian còn lại dùng để làm bài tập tự luyện. Em hãy tính xem Lan dành cho mỗi hoạt động học tập bao nhiêu phút?
bài 3
Nguyên liệu để làm món bánh bột mì rán’ gồm bột mì, đường trứng gà, muối. Biết khối lượng đường, muối theo thứ tự bằng 9/25; 2% khối lượng bột mì, với 1kg bột mì cần 20 quả trứng. Vậy nếu làm với 200g bột mì thì cần bao nhiêu đường, muối và trứng gà?
bài 4
Ba lớp 6 có 102 học sinh. Số hs lớp A bằng 8/9 số hs lớp B. Số hs lớp C bằng 17/1 số Hs lớp A. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh ?

0 bình luận về “Giúp mik với càng nhanh càng tốt bài 1 a) 5/6 của 66kg b) 0,2 của 115 kg c)3/9 của 540cm d)47% của20 e) 5/7 của 245km f)3 và 1/4 của -28 bài 2 Bạn Lan”

  1. Đáp án:

    Giúp mik với Vẽ hình giúp mik càng nhanh càng tốt Bài 3: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy, Oz sao cho góc xOz= 40 Độ, góc xOy= 110 độ a) Tính số đo góc yOz b) Vẽ tia Ot là tia đối của tia Ox. Chứng minh tia Oy là tia phân giác của góc tOz bài 5: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Ot và Oy sao cho góc xOy= 60 độ; góc xOt=120 độ a) Hỏi tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao? b) tính góc yOt c) Chứng tỏ tia Oy là tia phân giác của góc xOt

    Giải thích các bước giải:

     hn

    Bình luận
  2. Đáp án:

    Bài 1:

    a) 5/6 của 66kg ⇒ 66.$\frac{5}{6}$ = 55kg

    b) 0,2 của 115 kg ⇒ 115.$\frac{1}{5}$ = 23kg

    c)3/9 của 540cm ⇒ 540.$\frac{3}{9}$ = 180cm

    d)47% của 20 ⇒ 20.0,47 = 9,4

    e) 5/7 của 245km ⇒ 245.$\frac{5}{7}$ = 175km

    f)3 và 1/4 của -28 ⇒ -28.$\frac{13}{4}$ = -91

    Bài 5:

    Số học sinh lớp 6C bằng:

    \(\dfrac{17}{16}.\dfrac{8}{9}=\dfrac{17}{18}\) ( học sinh lớp 6B)

    102 chỉ: \(1+\dfrac{8}{9}+\dfrac{17}{18}=\dfrac{17}{6}\)( học sinh lớp 6B)

    Số học sinh lớp 6B là:

    \(102:\dfrac{17}{6}=36\left(hs\right)\)

    Số học sinh lớp 6A là:

    \(\dfrac{36.8}{9}=32\left(hs\right)\)

    Số học sinh lớp 6C là:

    \(102-36-32=34\left(hs\right)\)

    Vậy lớp 6A: 36 hs

    6B: 32 hs

    6C: 34 hs

    Giải thích các bước giải:

     

    Bình luận

Viết một bình luận