–HS hát đúng giai điệu, lời ca bài Hành khúc tới trường, tập hát kết hợp gõ đệm, vận động theo nhạc, đánh nhịp. Tập hát theo cách hát đuổi, tập trình bày bài hát theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, …
– Giáo dục HS biết yêu những ngày đi học.
– Đọc đúng tên nốt nhạc và giai điệu bài TĐN số 4, tập đọc kết hợp gõ đệm, đánh nhịp, …
– Nêu được những đóng góp tiêu biểu của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, nêu cảm nhận về bài hát Lên đàng.
– Hiểu biết sơ lược về dân ca, nêu những nét đặc trưng của dân ca Việt Nam.
2. Năng lực cần đạt
– Nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ và tình yêu âm nhạc
– Cảm thụ âm nhạc
– trình bày hoặc biểu diễn âm nhạc thông qua các hoạt động hát, đọc nhạc, chơi nhạc cụ, đánh nhịp, vận động,… với nhiều hình thức và phong cách.
TL Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh phát triển những đặc điểm sau đây:
Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh
+ Tìm thấy hứng thú và động cơ để học tập.
+ Tìm ra cách giúp các em học tập hiệu quả
Tôi cần sự giúp đỡ về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.
Tôi cần tìm hiểu thêm về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.
1. Yêu cầu cần đạt
– HS hát đúng giai điệu, lời ca bài Hành khúc tới trường, tập hát kết hợp gõ đệm, vận động theo nhạc, đánh nhịp. Tập hát theo cách hát đuổi, tập trình bày bài hát theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, …
– Giáo dục HS biết yêu những ngày đi học.
– Đọc đúng tên nốt nhạc và giai điệu bài TĐN số 4, tập đọc kết hợp gõ đệm, đánh nhịp, …
– Nêu được những đóng góp tiêu biểu của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, nêu cảm nhận về bài hát Lên đàng.
– Hiểu biết sơ lược về dân ca, nêu những nét đặc trưng của dân ca Việt Nam.
2. Năng lực cần đạt
– Nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ và tình yêu âm nhạc
– Cảm thụ âm nhạc
– trình bày hoặc biểu diễn âm nhạc thông qua các hoạt động hát, đọc nhạc, chơi nhạc cụ, đánh nhịp, vận động,… với nhiều hình thức và phong cách.
3. Phương pháp dạy học
– Dạy theo theo nhóm
– Đóng vai
– Trò chơi
cho mk xim 5 sao và câu trả lời hay nhất nhé