hãy cho ví dụ minh họa về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung học, PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD ở THCS

hãy cho ví dụ minh họa về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung học, PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD ở THCS

0 bình luận về “hãy cho ví dụ minh họa về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung học, PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD ở THCS”

  1. 1.yêu cầu đạt

    – xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

    -trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

    – định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

    1.năng lực cần đạt 

    – rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

    – vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

    3.phương pháp dạy học

    – dạy học hợp tác

    – dạy học giải quyết vấn đề

    – dạy học dựa trên dự án

    – dọc diễn cảm

    – đàm thoại gợi mở

    – kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập hồ sơ đọc trong dạy học.

    Bình luận
  2. Chúc bạn hok tốt!!!

    1.yêu cầu đạt

    – xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

    -trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

    – định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

    2.năng lực cần đạt 

    – rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

    – vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

    3.phương pháp dạy học

    – dạy học hợp tác

    – dạy học giải quyết vấn đề

    – dạy học dựa trên dự án

    – dọc diễn cảm

    – đàm thoại gợi mở

    – kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập hồ sơ đọc trong dạy học.

    Bình luận

Viết một bình luận