hãy cho ví dụ minh họa về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung học, PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD ở THCS
hãy cho ví dụ minh họa về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung học, PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD ở THCS
By Arya
1.yêu cầu đạt
– xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.
-trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.
– định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn
1.năng lực cần đạt
– rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận
– vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.
3.phương pháp dạy học
– dạy học hợp tác
– dạy học giải quyết vấn đề
– dạy học dựa trên dự án
– dọc diễn cảm
– đàm thoại gợi mở
– kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập hồ sơ đọc trong dạy học.
Chúc bạn hok tốt!!!
1.yêu cầu đạt
– xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.
-trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.
– định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn
2.năng lực cần đạt
– rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận
– vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.
3.phương pháp dạy học
– dạy học hợp tác
– dạy học giải quyết vấn đề
– dạy học dựa trên dự án
– dọc diễn cảm
– đàm thoại gợi mở
– kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập hồ sơ đọc trong dạy học.