Cách 1: VàoFile -> Print, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị hộp thoại Print như sau:
Cách 2: Nhấn tổ hợp phímCtrl + P
Bước 2: Đây là bước khác biệt trong việc in toàn bộ văn bản, in một trang hay in một số trang.
Bạn vào mục đầu tiên của Setting (ở hình minh họa đang hiệnPrint All Pages), chọnPrint All Pages
Sau khi set in toàn bộ, bạn kiểm tra các thông tin khác trước khi in:
Print One Sided/Manually Print on Both Sides: In một mặt hay in hai mặt
Collated: Chọn in toàn bộ văn bản hay in từng trang (nếu in nhiều bản)
Portrait Orientation: Hướng trang in
Letter: Khổ giấy in
Normal Margins: Căn lề
1 Page Per Sheet: Số trang văn bản trên mỗi trang giấy in
Khi hoàn tất các bước trên, bạn ấnPrintđể in toàn bộ văn bản. Như vậy bạn đã có tệp văn bản như mong muốn.
IN MỘT TRANG BẤT KỲ
Để in một trang bất kỳ, đầu tiên bạn di chuyển con trỏ chuột tới vị trí bất kỳ trong trang văn bản muốn in.
Cũng tương tự như trên, bạn vào hộp thoại Print. Sau khi hiển thị hộp thoại, bạn chọnPrint Current Pagethay vìPrint All Pagesnhư trên.
Khi hoàn tất bước này, bạn thực hiện giống thao tác setting như trên, sau đó nhấn Print, bạn sẽ được trang cần in như mong muốn.
IN MỘT SỐ TRANG
Cũng tương tự hai cách in trên, đầu tiên bạn cần mở hộp thoại Print. Sau đó thay vì chọnPrint All PageshayPrint Current Page, bạn chọnCustom Print. Sau đó, bạn điền các trang cần in dưới hộpPages
Lưu ý: Nếu muốn in một số trang liên tiếp, bạn để dấu “-” ở giữa các trang (VD: 1-10)
Sau khi hoàn tất phần này, bạn cũng thao tác tương tự trên và nhấn lệnh Print để in được những trang như mong muốn.
Các phần in không quá phức tạp, nhưng nếu không biết hoặc chủ quan, bạn sẽ khó có những trang in như ý muốn, vì vậy hãy cẩn thận và làm đúng từng bước nhé.
Ngoài các hướng dẫn về in ấn, bạn có thể mở rộng kiến thức ở nhiều phần khác trong tin học văn phòng qua các bài viết tạiBlog Học Excel Online. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thu lượm được lượng kiến thức không hề nhỏ và chắc chắn sẽ hữu ích với bạn trong công việc.
Để in các trang 1,3,4,7 của tệp văn văn bản có không ít hơn 7 trang thì:
– Bước 1: Nhấn File -> Print Preview (Ctrl+P).
– Bước 2: Tại khung Pages ghi số trang cần in (1,3,4,7).
– Bước 3: Nhấn nút Print.
Xin câu trả lời hay nhất ạ :3
Bước 1: Vào hộp thoại Print theo hai cách sau:
Bước 2: Đây là bước khác biệt trong việc in toàn bộ văn bản, in một trang hay in một số trang.
Bạn vào mục đầu tiên của Setting (ở hình minh họa đang hiện Print All Pages), chọn Print All Pages
Sau khi set in toàn bộ, bạn kiểm tra các thông tin khác trước khi in:
Khi hoàn tất các bước trên, bạn ấn Print để in toàn bộ văn bản. Như vậy bạn đã có tệp văn bản như mong muốn.
IN MỘT TRANG BẤT KỲ
Để in một trang bất kỳ, đầu tiên bạn di chuyển con trỏ chuột tới vị trí bất kỳ trong trang văn bản muốn in.
Cũng tương tự như trên, bạn vào hộp thoại Print. Sau khi hiển thị hộp thoại, bạn chọn Print Current Page thay vì Print All Pages như trên.
Khi hoàn tất bước này, bạn thực hiện giống thao tác setting như trên, sau đó nhấn Print, bạn sẽ được trang cần in như mong muốn.
IN MỘT SỐ TRANG
Cũng tương tự hai cách in trên, đầu tiên bạn cần mở hộp thoại Print. Sau đó thay vì chọn Print All Pages hay Print Current Page, bạn chọn Custom Print. Sau đó, bạn điền các trang cần in dưới hộp Pages
Lưu ý: Nếu muốn in một số trang liên tiếp, bạn để dấu “-” ở giữa các trang (VD: 1-10)
Sau khi hoàn tất phần này, bạn cũng thao tác tương tự trên và nhấn lệnh Print để in được những trang như mong muốn.
Các phần in không quá phức tạp, nhưng nếu không biết hoặc chủ quan, bạn sẽ khó có những trang in như ý muốn, vì vậy hãy cẩn thận và làm đúng từng bước nhé.
Ngoài các hướng dẫn về in ấn, bạn có thể mở rộng kiến thức ở nhiều phần khác trong tin học văn phòng qua các bài viết tại Blog Học Excel Online. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thu lượm được lượng kiến thức không hề nhỏ và chắc chắn sẽ hữu ích với bạn trong công việc.