kinh nghiệm sử dụng các HT, PPGD vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. + Đề xuất những cải tiến để áp dụng các HT, PPGD này nhằ

kinh nghiệm sử dụng các HT, PPGD vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. + Đề xuất những cải tiến để áp dụng các HT, PPGD này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.

0 bình luận về “kinh nghiệm sử dụng các HT, PPGD vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. + Đề xuất những cải tiến để áp dụng các HT, PPGD này nhằ”

  1. Đáp án đây

    Phương pháp  dạy học theo nhóm 

    Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình ( đối với môn tự nhiên)

    – Kỹ thuật mảnh ghép.

    – Kỹ thuật khăn phủ bàn

    – Sơ đồ tư duy….

    Bình luận
  2. Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.

    Trong thực tiễn nhà trường, chúng tôi thường dùng những PP sau:

    – Phương pháp  dạy học theo nhóm 

    – Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình ( đối với môn tự nhiên)

    – Kỹ thuật mảnh ghép.

    – Kỹ thuật khăn phủ bàn

    – Sơ đồ tư duy….

    Bình luận

Viết một bình luận