kinh nghiệm sử dụng các HT, PPGD vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. + Đề xuất những cải tiến để áp dụng các HT, PPGD này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
kinh nghiệm sử dụng các HT, PPGD vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. + Đề xuất những cải tiến để áp dụng các HT, PPGD này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
Đáp án đây
Phương pháp dạy học theo nhóm
– Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình ( đối với môn tự nhiên)
– Kỹ thuật mảnh ghép.
– Kỹ thuật khăn phủ bàn
– Sơ đồ tư duy….
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.
Trong thực tiễn nhà trường, chúng tôi thường dùng những PP sau:
– Phương pháp dạy học theo nhóm
– Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình ( đối với môn tự nhiên)
– Kỹ thuật mảnh ghép.
– Kỹ thuật khăn phủ bàn
– Sơ đồ tư duy….