Nêu các bước để sao chép một văn bản. Nêu các bước để lưu một văn bản. Nêu ứng dụng của các nút lệnh sau Copy,cut, paste, save Nêu các bước để tạo một

Nêu các bước để sao chép một văn bản.
Nêu các bước để lưu một văn bản.
Nêu ứng dụng của các nút lệnh sau
Copy,cut, paste, save
Nêu các bước để tạo một văn bản.

0 bình luận về “Nêu các bước để sao chép một văn bản. Nêu các bước để lưu một văn bản. Nêu ứng dụng của các nút lệnh sau Copy,cut, paste, save Nêu các bước để tạo một”

  1. Các bước để sao chép văn bản:

    `B1`: Chọn phần văn bản muốn sao chép và chọn lệnh Copy trong nhóm lệnh Clipboard trên dải lệnh Home

    `B2`: Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép và chọn lệnh Paste (trong nhóm lệnh Clipboard trên dải lệnh Home)

    Các bước để lưu 1 văn bản:

    File `->` Save `->` xuất hiện dòng thoại Save As:

    + Chọn thư mục lưu tệp

    + Gõ tên tệp văn bản

    + Nháy nút Save

    Nêu ứng dụng của các nút lệnh sau

    – Copy: Sao chép 1 (phần) văn bản

    – Cut: Di chuyển phần văn bản

    – Paste: Dán phần văn bản đã sao chép hay đã được dùng lệnh “Cut”

    – Save: Lưu văn bản

    Nêu các bước để tạo một văn bản

    – Chọn File `->` New `->` Create

    Bình luận

Viết một bình luận