Nêu cách sao chép và đi chuyển dữ liệu

Nêu cách sao chép và đi chuyển dữ liệu

0 bình luận về “Nêu cách sao chép và đi chuyển dữ liệu”

  1. Cách sao chép:

    Bước 1: Chọn phần văn bản muốn sao chép 

    Bước 2: Bấm nút lệnh Copy   tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần dữ liệu $\neq$ 

    (Sao chép là không bị mất phần văn bản gốc )—> Đây là phần khác nhau giữa sao chép và di chuyển dữ liệu nha~

    Cách di chuyển dữ liệu:

    Bước 1: Chọn phần văn bản muốn di chuyển

    Bước 2: Bấm nút lệnh Cut  di chuyển phần văn bản đó

    ( Đồng thời sẽ mất phần văn bản gốc)

    CHÚC BẠN HỌC TỐT~

    Bình luận
  2. 1. Trong tài liệu Word, các bạn chọn (bôi đen) đoạn văn bản hay hình ảnh, bảng biểu cần sao chép.

    2. Tiếp theo các bạn cần di chuyển  đặt con trỏ chuột vào vị trí cần sao chép.

    Bình luận

Viết một bình luận