Nêu hai mâu thuẫn bên trong của quá trình dạy học bài đạo đức ” giữ lời hứa” cho học sinh tiểu học

Nêu hai mâu thuẫn bên trong của quá trình dạy học bài đạo đức ” giữ lời hứa” cho học sinh tiểu học

0 bình luận về “Nêu hai mâu thuẫn bên trong của quá trình dạy học bài đạo đức ” giữ lời hứa” cho học sinh tiểu học”

  1. 1. Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và chuẩn mực hành vi mang tính pháp luật phù hợp với lứa
    tuổi trong quan hệ của các em với bản thân ; với người khác ; với công việc ; với cộng đồng, đất nước, nhân loại ; với môi trường
    tự nhiên và ý nghĩa của việc thực hiện theo các chuẩn mực đó.
     2. Bước đầu hình thành kĩ năng nhận xét, đánh giá hành vi của bản thân và những người xung quanh theo chuẩn mực đã
    học ; kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các quan hệ và tình huống đơn giản, cụ thể của
    cuộc sống.
    3. Bước đầu hình thành thái độ tự trọng, tự tin vào khả năng của bản thân, có trách nhiệm với hành động của mình ; yêu
    thương, tôn trọng con người ; mong muốn đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người ; yêu cái thiện, cái đúng, cái tốt ; không
    đồng tình với cái ác, cái sai, cái xấu. 

    Bình luận

Viết một bình luận