Lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề(bài học) trong môn khoa học tự nhiên ở THCS?

By Skylar

Lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề(bài học) trong môn khoa học tự nhiên ở THCS?

0 bình luận về “Lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề(bài học) trong môn khoa học tự nhiên ở THCS?”

  1. *Việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề trong môn KHTN ở THCS dựa vào việc xác định mục tiêu dạy học như:

    1

    – Xác định yêu cầu cần đạt tương ứng với chủ đề bài học.

    – Xác định phẩm chất chủ yếu và năng lực hs

    2.

    Tiến trình dạy học gồm 4 hoạt động:

    – Hoạt động 1: Khởi động.

    – Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới.

    – Hoạt động 3: Luyện tập.

    – Hoạt động 4: Vận dụng.

    3. Mỗi hoạt động có thể sử dụng phương pháp khác nhau, giúp học sinh khám phá kiến thức mới, nhằm phát triển năng lực phẩm chất học sinh.

    -Vận dụng: HS vận dụng giải thích liên quan đến các vấn đề thực tiễn.

    -Mở rộng: Giúp HS mở rộng kiến thức liên môn…

    Nhớ cho minmochi880 ctlhn nha~

    Trả lời

Viết một bình luận