Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDCD ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiệ

By Allison

Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDCD ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?

0 bình luận về “Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDCD ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiệ”

  1. – Lựa chọn các PP phải có sự đáp ứng tốt đối với mục tiêu dạy học và nội dung dạy học chủ đề/bài học.

    – Thông qua các KTDH Giaos viên áp dụng, Học sinh chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất Học sinh.

    – Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH. 

    – Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

    Trả lời
  2. – Lựa chọn các PP phải có sự đáp ứng tốt đối với mục tiêu dạy học và nội dung dạy học chủ đề/bài học.

    – Thông qua các KTDH GV áp dụng, HS chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất HS.

    – Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH. 

    – Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

    Nhớ vote, tim và cho mik xin ctlhn nha bn iu !!!!

    Trả lời

Viết một bình luận