so sánh màn hình powerpoint và word và execl điểm giống nhau và khác nhau? 22/07/2021 Bởi aikhanh so sánh màn hình powerpoint và word và execl điểm giống nhau và khác nhau?
Giống: + Đều có thanh công cụ + Có thanh tiêu đề + Có thanh ngang và thanh dọc + Có một số chức năng giống nhau Khác: – Word: Dùng để soạn thảo văn bản và in văn bản ⇒ Thuận tiện cho các diễn văn hoặc các bài viết quan trọng – Excel: Dùng để thống kê một số liệu cụ thể và hỗ trợ trong việc tính toán ⇒ Thuận tiện để thống kê số liệu và tính toán số liệu 1 cách chính xác – PowerPoint: Là phần mềm trình chiếu thịnh hành ⇒ Phù hợp cho những bài thuyết trình với công cụ slide show hộ trỡ cho bài thuyết trình thêm bắt mắt, hấp dẫn Mk chỉ biết đc từng này thôi Chúc bn hok tốt Bình luận
Giống: + Đều có thanh công cụ + Có thanh tiêu đề + Có thanh ngang và thanh dọc + Có một số chức năng giống nhau + Đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay Khác: – Word: Dùng để soạn thảo văn bản và in văn bản ⇒⇒ Thuận tiện cho các diễn văn hoặc các bài viết quan trọng – Excel: Dùng để thống kê một số liệu cụ thể và hỗ trợ trong việc tính toán ⇒⇒ Thuận tiện để thống kê số liệu và tính toán số liệu 1 cách chính xác – PowerPoint: Là phần mềm trình chiếu thịnh hành ⇒⇒ Phù hợp cho những bài thuyết trình với công cụ slide show hộ trỡ cho bài thuyết trình thêm bắt mắt, hấp dẫn Bình luận
Giống:
+ Đều có thanh công cụ
+ Có thanh tiêu đề
+ Có thanh ngang và thanh dọc
+ Có một số chức năng giống nhau
Khác:
– Word: Dùng để soạn thảo văn bản và in văn bản
⇒ Thuận tiện cho các diễn văn hoặc các bài viết quan trọng
– Excel: Dùng để thống kê một số liệu cụ thể và hỗ trợ trong việc tính toán
⇒ Thuận tiện để thống kê số liệu và tính toán số liệu 1 cách chính xác
– PowerPoint: Là phần mềm trình chiếu thịnh hành
⇒ Phù hợp cho những bài thuyết trình với công cụ slide show hộ trỡ cho bài thuyết trình thêm bắt mắt, hấp dẫn
Mk chỉ biết đc từng này thôi
Chúc bn hok tốt
Giống:
+ Đều có thanh công cụ
+ Có thanh tiêu đề
+ Có thanh ngang và thanh dọc
+ Có một số chức năng giống nhau
+ Đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay
Khác:
– Word: Dùng để soạn thảo văn bản và in văn bản
⇒⇒ Thuận tiện cho các diễn văn hoặc các bài viết quan trọng
– Excel: Dùng để thống kê một số liệu cụ thể và hỗ trợ trong việc tính toán
⇒⇒ Thuận tiện để thống kê số liệu và tính toán số liệu 1 cách chính xác
– PowerPoint: Là phần mềm trình chiếu thịnh hành
⇒⇒ Phù hợp cho những bài thuyết trình với công cụ slide show hộ trỡ cho bài thuyết trình thêm bắt mắt, hấp dẫn