Thiết kế 1 bài toán có nội dung gắn với thực tiễn thể hiện ý nghĩa “so sánh hai số hơn kém nhau một số đơn vị” của phép trừ 245 – 190 = 55 cho học sinh lớp 3.
Thiết kế 1 bài toán có nội dung gắn với thực tiễn thể hiện ý nghĩa “so sánh hai số hơn kém nhau một số đơn vị” của phép trừ 245 – 190 = 55 cho học sinh lớp 3.
1 cửa hàng có 245 ki-lô-gam gạo tẻ và 190 ki-lô-gam gạo nếp. Hỏi số gạo tẻ nhiều hơn số gạo nếp là bao nhiêu?
Chúc học tốt!!!
1 cửa hàng có 245 kg gạo,buổi sáng bán đi 190 kg.Hỏi cửa hàng đó còn mấy kg?