Thiết kế 1 bài toán có nội dung gắn với thực tiễn thể hiện ý nghĩa “so sánh hai số hơn kém nhau một số đơn vị” của phép trừ 245 – 190 = 55 cho học sin

Thiết kế 1 bài toán có nội dung gắn với thực tiễn thể hiện ý nghĩa “so sánh hai số hơn kém nhau một số đơn vị” của phép trừ 245 – 190 = 55 cho học sinh lớp 3.

0 bình luận về “Thiết kế 1 bài toán có nội dung gắn với thực tiễn thể hiện ý nghĩa “so sánh hai số hơn kém nhau một số đơn vị” của phép trừ 245 – 190 = 55 cho học sin”

  1. 1 cửa hàng có 245 ki-lô-gam gạo tẻ và 190 ki-lô-gam gạo nếp. Hỏi số gạo tẻ nhiều hơn số gạo nếp là bao nhiêu?

    Chúc học tốt!!!

     

     

    Bình luận

Viết một bình luận