Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.

Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.

0 bình luận về “Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.”

  1. Trả lời

    D & E. VẬN DỤNG, TÌM TÒI, MỞ RỘNG

    (1) Mục tiêu: Xác định Input, output của bài toán, viết được thuật toán

    (2) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học: Giải quyết vấn đề, thuyết trình, gợi mở, trao đổi nhóm.

    (3) Hình thức tổ chức hoạt động: Làm việc nhóm

    (4) Phương tiện dạy học: Phòng máy vi tính

    (5) Sản phẩm: Mô tả thuật toán

    – GV đưa ra yêu cầu đề bài. Viết chương trình nhập 3 số a,b,c từ bàn phím và in ra màn hình số có giá trị lớn nhất.

    HS làm việc theo nhóm

    + Xác định Input, output của bài toán.

    + Đưa ra ý tưởng : Số lớn nhất là số có giá trị lớn hơn giá trị của 2 số còn lại.

    + Mô tả thuật toán.

    – GV nhận xét và sửa sai

    Gv yêu cầu HS về nhà :

    – Nhập chương trình vào máy tính, lưu, sửa lỗi.

    – Chạy chương trình với các bộ dữ liệu khác nhau.

    Bình luận

Viết một bình luận