Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể. 20/07/2021 Bởi Claire Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.
Trả lời D & E. VẬN DỤNG, TÌM TÒI, MỞ RỘNG (1) Mục tiêu: Xác định Input, output của bài toán, viết được thuật toán (2) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học: Giải quyết vấn đề, thuyết trình, gợi mở, trao đổi nhóm. (3) Hình thức tổ chức hoạt động: Làm việc nhóm (4) Phương tiện dạy học: Phòng máy vi tính (5) Sản phẩm: Mô tả thuật toán – GV đưa ra yêu cầu đề bài. Viết chương trình nhập 3 số a,b,c từ bàn phím và in ra màn hình số có giá trị lớn nhất. HS làm việc theo nhóm + Xác định Input, output của bài toán. + Đưa ra ý tưởng : Số lớn nhất là số có giá trị lớn hơn giá trị của 2 số còn lại. + Mô tả thuật toán. – GV nhận xét và sửa sai Gv yêu cầu HS về nhà : – Nhập chương trình vào máy tính, lưu, sửa lỗi. – Chạy chương trình với các bộ dữ liệu khác nhau. Bình luận
Trả lời
D & E. VẬN DỤNG, TÌM TÒI, MỞ RỘNG
(1) Mục tiêu: Xác định Input, output của bài toán, viết được thuật toán
(2) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học: Giải quyết vấn đề, thuyết trình, gợi mở, trao đổi nhóm.
(3) Hình thức tổ chức hoạt động: Làm việc nhóm
(4) Phương tiện dạy học: Phòng máy vi tính
(5) Sản phẩm: Mô tả thuật toán
– GV đưa ra yêu cầu đề bài. Viết chương trình nhập 3 số a,b,c từ bàn phím và in ra màn hình số có giá trị lớn nhất.
HS làm việc theo nhóm
+ Xác định Input, output của bài toán.
+ Đưa ra ý tưởng : Số lớn nhất là số có giá trị lớn hơn giá trị của 2 số còn lại.
+ Mô tả thuật toán.
– GV nhận xét và sửa sai
Gv yêu cầu HS về nhà :
– Nhập chương trình vào máy tính, lưu, sửa lỗi.
– Chạy chương trình với các bộ dữ liệu khác nhau.