Tình huống: Cuối học kì, D bàn: muolsn ôn thi cho đỡ vất vả cần chia ra mỗi người lảm đáp án 1 môn, rồi mag đến trao đổi với nhau . Làm như vậy, khi c

Tình huống: Cuối học kì, D bàn: muolsn ôn thi cho đỡ vất vả cần chia ra mỗi người lảm đáp án 1 môn, rồi mag đến trao đổi với nhau . Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa năng suất, chất lượng mà lại nhần thân. Em có tán thành với ý kiến đó không,?. Vì sao ?

0 bình luận về “Tình huống: Cuối học kì, D bàn: muolsn ôn thi cho đỡ vất vả cần chia ra mỗi người lảm đáp án 1 môn, rồi mag đến trao đổi với nhau . Làm như vậy, khi c”

  1. em không đồng ý. Vì câu hỏi là để mọi người tự suy nghĩ và ôn luyện kiến thức. Nếu như mỗi người một câu hỏi thì sẽ không ôn tập và tìm hiểu được tổng quát

    Bình luận

Viết một bình luận