Trong buổi học nhóm, A và B đưa ra được cách giải bài khác so với cách giải của giáo viên hướng dẫn trên lớp. Thấy vậy, C không đồng tình và cho rằng

Trong buổi học nhóm, A và B đưa ra được cách giải bài khác so với cách giải của giáo viên hướng dẫn trên lớp. Thấy vậy, C không đồng tình và cho rằng phải là như thầy trên lớp mới đúng. Cả ba không thống nhất được ý kiến và xảy ra tranh luận.
a. Em có nhận xét gì về tình huống trên?
b. Em đồng ý với cách làm của ai? Giải thích.
Please help me

0 bình luận về “Trong buổi học nhóm, A và B đưa ra được cách giải bài khác so với cách giải của giáo viên hướng dẫn trên lớp. Thấy vậy, C không đồng tình và cho rằng”

  1. A. 

     Theo em A và B là hai học sinh biết sáng tạo trong học tập, còn C thì quá dựa dẫm, ỷ lại vào cách làm thầy giảng trên lớp mà không biết sáng tạo ra cách làm mới. 

    B.

    Em đồng ý với cách làm của bạn A và B vì không chỉ cách làm mà thầy giảng, hai bạn đã sáng tạo ra được cách làm mới.

    —-> Say mê nghiên cứu, tìm tòi cái mới, cái tối ưu để đạt được hiệu quả cao hơn trong học tập. 

    Bình luận
  2. a. Theo em, ba bạn không nên cãi nhau vì cãi nhau không giải quyết được gì cả, hơn nữa lại làm mất tình cảm bạn bè mà nên giải thích cho người kia hiểu vì sao lại thế này nọ kia để hiểu nhau hơn.

    b. Em đồng ý với cách làm của bạn A và B vì lời giải khác nhưng kết quả đúng thì không sao, học tập cũng cần phải có sáng tạo, không nên gò bó trong một khuôn khổ bắt buộc phải làm giống theo cách thầy dạy trên lớp như bạn C.

    Cho Yu xin ctlhn nếu dc ạ!

    #Yu

    #Ourteamisthebest

    Bình luận

Viết một bình luận