Trong giờ học các môn khác Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm. Khi bị nhắc nhở thì Nam nói rằng: “Mọi người không hiểu gì cả, đ

Trong giờ học các môn khác Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm. Khi bị nhắc nhở thì Nam nói rằng: “Mọi người không hiểu gì cả, đấy là tớ đang thực hiện năng động sáng tạo của mình trong học tập”
a. Em có tán thành với ý kiến của Nam không? Vì sao?
b. Nếu là bạn của Nam trong tình huống này em sẽ làm gì?

0 bình luận về “Trong giờ học các môn khác Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm. Khi bị nhắc nhở thì Nam nói rằng: “Mọi người không hiểu gì cả, đ”

  1. a) Em không tán thành với ý kiến của bạn Nam, vì như thế bạn không thể hiện sự sáng tạo của mình trong học tập. Sẽ làm cho kiến thức trở nên có lỗ hỏng, khiến cho kiến thức của bạn Nam chỉ có môn Toán hoặc Tiếng Anh. Như thế thì việc học hành sẽ trở nên sa sút mà còn khiến cho Nam chưa hiểu nội dung đang học bài.

    b) Em sẽ khuyên Nam là về nhà thì làm bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh đi, hoặc tranh thủ giờ ra chơi làm cũng được. Và nói với Nam đừng làm bài tập ngay trước môn học mà hãy học môn đang trong tiết để có thể hiểu được nội dung bài và bổ sung kiến thức của mình.

    Bình luận
  2. a/ Em không tán thành ý kiến của bạn Nam, vì làm như thế Nam sẽ không hiểu bài khi cô giảngvà đó cũng không phải là biểu hiện của năng động sáng tạo.

    b/ Nếu là bạn của Nam trong tình huống này, em sẽ giải thích cho bạn thế nào là năng động sáng tạo và khuyên bạn nên ‘ giờ nào việc nấy ‘, nghe thầy cô giảng bài ( không riêng gì môn toán với Anh), học và làm bt môn 2 môn này vào giờ mà bạn rảnh.

    Bình luận

Viết một bình luận