Trong giờ sinh hoạt lớp, A có hành vi xúc phạm, gây gổ với lớp trưởng khi bị phê bình do đi học muộn. Được B kịp thời can ngăn và khuyên nhủ, A đã nhậ

Trong giờ sinh hoạt lớp, A có hành vi xúc phạm, gây gổ với lớp trưởng khi bị phê bình do đi học muộn. Được B kịp thời can ngăn và khuyên nhủ, A đã nhận ra mình sai và xin lỗi lớp trưởng đồng thời hứa không tái phạm. Hành vi của B thể hiện nội dung nào sau đây của phẩm chất tôn trọng lẽ phải?
A:
Ủng hộ tư tưởng cực đoan.
B:
Đề cao quan điểm cá nhân.
C:
Tôn trọng lợi ích riêng tư.
D:
Bảo vệ những điều đúng đắn.

0 bình luận về “Trong giờ sinh hoạt lớp, A có hành vi xúc phạm, gây gổ với lớp trưởng khi bị phê bình do đi học muộn. Được B kịp thời can ngăn và khuyên nhủ, A đã nhậ”

  1. Trong giờ sinh hoạt lớp, A có hành vi xúc phạm, gây gổ với lớp trưởng khi bị phê bình do đi học muộn. Được B kịp thời can ngăn và khuyên nhủ, A đã nhận ra mình sai và xin lỗi lớp trưởng đồng thời hứa không tái phạm. Hành vi của B thể hiện nội dung nào sau đây của phẩm chất tôn trọng lẽ phải?

    A: Ủng hộ tư tưởng cực đoan.

    B: Đề cao quan điểm cá nhân.

    C: Tôn trọng lợi ích riêng tư.

    D: Bảo vệ những điều đúng đắn.

    Bình luận

Viết một bình luận