Xử lý tình huống: Giờ kiểm tra toán, cả lớp đang chăm chú làm bài. Hân làm xong bài, nhìn sang bên trái, thấy đáp số của Hoàng khác đáp số của mình, H

Xử lý tình huống: Giờ kiểm tra toán, cả lớp đang chăm chú làm bài. Hân làm xong bài, nhìn sang bên trái, thấy đáp số của Hoàng khác đáp số của mình, Hân vội vàng chữa lại bài. Sau đó, Hân lại quay sang phải, thấy Tuấn làm khác mình, Hân cuống lên định chép nhưng đã muộn, vừa lúc đó, cô giáo nhắc cả lớp nộp bài.

0 bình luận về “Xử lý tình huống: Giờ kiểm tra toán, cả lớp đang chăm chú làm bài. Hân làm xong bài, nhìn sang bên trái, thấy đáp số của Hoàng khác đáp số của mình, H”

  1. Nhận xét : Hành vi của Hân trong tình huống trên thể hiện tính không kiên định, không tự tin vào chính khả năng của mình. Mặt khác, hành động đó còn thể hiện sự gian lận trong kiểm tra, thi cử.

    Bình luận
  2. Hành vi của Hân là không đúng, gian lận trong giờ kiểm tra, lại không chắc chắn về kết quả của mình.

    Cho Yu xin ctlhn nếu dc ạ!
    #Yu

    #Ourteamisthebest

    Bình luận

Viết một bình luận