uy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDKT VÀ PL ở THPT được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trìn

uy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDKT VÀ PL ở THPT được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?

0 bình luận về “uy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn GDKT VÀ PL ở THPT được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trìn”

  1. Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS được giới thiệu

    – Lựa chọn các PP phải có sự đáp ứng tốt đối với mục tiêu dạy học và nội dung dạy học chủ đề/bài học.

    – Thông qua các KTDH GV áp dụng, HS chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất HS.

    – Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH. 

    – Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

    Bình luận
  2. + Lựa chọn các PP phải có sự đáp ứng tốt đối với mục tiêu dạy học và nội dung dạy học chủ đề và bài học

     + Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH. 

    + Cần áp dụng các KTDH tích cực để học sinh sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

    Bình luận

Viết một bình luận