… Lập bảnđồtưduy(Mind mapping)Lập bảnđồtưduy(hoặc bảnđồýtưng) là việc bắt đầutừmột ýtưng trung tâm và viết ra những ý khác liên quan … ýtưng chủ chốt được viết bằngtừngữ của bạn, sauđótìm ra những ýtưng liên quan và kết nối giữa những ýtưng lại với nhau hình thành nên một bảnđồtưduy.Tưng tự, nếu bạn lập mộtsơ… hưởng một phần trong chủ đề đến các phần khác.Chú ý Lập bảnđồtưduylà một cách thức cực kỳ hiệu quả để ghi chú. Các bảnđồtưduy không chỉ cho thấy các thông tin mà còn cho thấy cấu trúc…
3
6,511
23
Sơđồtưduysinhhọc12 TSBS nguyễn viết nhân
Danh mục:Sinh học
55
13,346
154
Ứng dụngsơđồtưduytronghọctập potx
Danh mục:Kỹ năng tư duy
… giấyhọctrò. là người đã ứng dụngsơđồtưduyvào giảng dạy bộ môn vật lý đồng thời tạo website cá nhân để hướng dẫn chohọcsinh ứng dụng phương pháp trên, chia sẻ: “Mộtsơđồtưduylýtưng … lại hiệu quả cho việc học.Sơđồcũng giúp người vẽ thêm yêu thích mônhọc. Ngoài ra, Minh cho rằngsơđồtưduytrông sẽ dễ nhìn hơn nếutừkhóa được viết rõ ràng. Đểhọcnhanh và ghi nhớ … nhánh, hãy nhìn kỹ nhữngtừkhóađóđể chắc chắn sẽ không quên trong lần ôn tiếp theo. “Một ngàysốlượngtừmới bắt buộc mình phải nhớ là rất nhiều. Nhờ sơđồtưduy, mình đã nhớ lâu hơn, hệ…
3
1,294
5
sơđồtưduysinhhọc12
Danh mục:Sinh học
… Nguyên phân10Bài 8: Giảm phân 11 Bài 9: Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể 12 Bài10: Đột biếnsốlượng nhiễm sắc thể 13 Bài 11 : Ôn tập đột biến 14 Bài 12 : Quy luật phân li 15 Bài 13 : Quy luật … độc lập 16 Bài 14 :Tưng tác gen và tính đa hiệu của gen 17 Bài 15 : Di truyền liên kết 18 Bài 16 : Di truyền liên kết với giới tính 19 Bài 17 : Di tryền ngoài nhiễm sắc thể 20 Bài 18 : Ảnh … Bằng chứng địa lí sinh học, tế bàohọcvà sinhhọcphântử33 Bài 31:Họcthuyết tiếnhóacổ điển 34 Bài 32:Họcthuyết tiếnhóacủa cổ điển(tt) 35 Bài 33:Họcthuyết tiếnhóahiện đại 36 Bài…
8
21,825
597
sơđồtưduyhoá11 bài HNO3
Danh mục:Hóa học
1
6,171
64
tóm tắt nội dunghóahọcchương1lớp11
Danh mục:Hóa học
3
14,127
265
XÂY DỰNG hệ THỐNGtưLIỆU dạyhọchóahọcCHƯƠNGTRÌNHlớp10TRUNGhọcPHỔ THÔNG
Danh mục:Sư phạm
62
832
1
kiem trahoahocki1lop10(02)
Danh mục:Hóa học
…
1
624
1
bài tậptựluận nâng caochương1,lớp10
Danh mục:Vật lý
… lúc 6h. Đ/s: a. x 1 = 60t, x2 = 12 0 – 40(t -1) b. x 1 = 60(t +1) , x2 = 12 0 – 40tc. x 1 = 12 0 -60(t-6), x2 = 40(t-7). Bài 6: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người … người cách nhau 6km. đ/s:a. x1 = 36t, x2 = 18 + 18 t.b. 8h, cách A 36km.c. 8h20min. Cần bổ sung thêm. Dạng toán 3: Tínhtưng đối của chuyển động thẳng đều.Bài 1: Một hành khách trên toa xe … định và nơi người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ. Đs:10h15phut. Cách chỗ gặp trước 9km.Bài 7: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người đi bộ đi ngược chiều với vận tốc…
3
6,216
137
vận dụng quy luật trí nhớ vào dạyhọchóahọcchươngtrìnhlớp10nâng cao
Danh mục:Khoa học tự nhiên
26
1,037
3
Sử dụngsơđồtưduytrong dạyhọchóahọchữu cơlớp11chươngtrình nâng cao ở trường Trunghọcphổ thông theo hướng dạyhọctích cựcSử dụngsơđồtưduytrong dạyhọchóahọchữu cơlớp11chươngtrình nâng cao ở trường Trunghọcphổ thông theo hướng d
Danh mục:Khoa học tự nhiên
…Tưduysáng tạo [13 , tr 18 5] 311.4.SƠĐỒTƯDUY311.4 .1. Nguồn gốcsơđồtưduy[13 , tr 11] 311.4.2. Khái niệmsơđồtưduycủa Tony Buzan [13 , tr 73] 321.4.3. Qui tắc thiết kếsơđồ… 2 .1) 65 2.3 .1. 2.Sơđồtưduyhệ thốnghóachương66 2.3 .1. 3.Sơđồtưduycho nội dung một bài lênlớp66 2.3 .1. 4.Sơđồtưduytheo ý chính của bàihọc67 2.3.2.Sơđồtưduydohọc… 2 .1.1.Mục tiêu củahóahữu cơlớp11 nâng cao [56, tr 60] 55 2 .1.1.1. Kiến thức 55 2 .1. 1.2. Kĩ năng 58 2 .1. 2. Cấu trúc, nội dungchươngtrìnhhóahọchữu cơlớp11 nâng cao 61 2 .1. 2 .1. …
174
25,626
188
sáng kiến kinh nghiệm vận dụngsơđồtưduyvào việc hệ thốnghóakiến thức nhằm nâng cao chất lượng dạyhọcchươngcơhọclớp8
Danh mục:Giáo dục học
… bàihọcthông qua sơđồtưduy. + Biện pháp 1: Nắm vững đặc điểm và bản chất của sơđồtưduytrong việc dạy học. o Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu vềSơđồtưduy, tôi nhận thấy rằngSơđồtưduy… Kém2008–200957468 -11 .85% 19 9-34.67%206-35.89%89- 15 . 51% 12 -2.09%2009-2010460 /10lớp18 8-40.87% 18 4-40%79- 17 .17 %9 -1. 96% 0NHẬN XÉTTăng29.02%Tăng5.3%GIẢM 15 .64%- Tôi hy vọng cáchọcsinh sẽ sử dụngsơđồtưduyđể hệ … việc vận dụngsơđồtưduyhệ thốnghóakiến thức vàtăng cường khả năngtựhọc. 2. Thay đổi cách củng cố bàihọcthông quaSơđồtưduy. 3. Hướng dẫnhọcsinh vận dụngsơđồtưduyhệ thốngkiến…
22
1,746
1
CHUYEN DE SU DUNGSODOTUDUYTRONGHOAHOC
Danh mục:Hóa học – Dầu khí
18
8,656
255
Sử dụng bảnđồtưduydạyhọcchuyên đề chuyểnhóavật chất và năng lượng ở động vật –chươngtrình chuyên sinh – sinhhọc11, trunghọcphổ thông
Danh mục:Khoa học xã hội
… trng im trung bình S V (%) TN C TN C TN C18.88 7 .151.051.25 11 .82 17 .48 2 8.58 7 .171.191.32 13 .87 18 . 41 2 mt cách có h th tích, tng … C 66 0 0 0 0 0 8 13 21 16 6 2 7.08 TN 2010 0 0 0 0 0 9 21 39 72 60 8.76 C 19 8 0 0 0 0 0 18 47 63 41 19107 .13 Bảng 3 .18 . Tổng hợp các thamsố… lng thi gian 15 phút 51.1.4. Phương thức và nguyên tắc thành lập BảnđồTưduy1.1.4 .1. Phương thức thành lập BảnđồTưduyBước 1: To trung tâm Bu t mt…
30
2,865
3
Sử dụngsơđồtưduytrong dạyhọcchươngmắt các dụng cụ quang (vật lí 11 nâng cao)
Danh mục:Khoa học xã hội
…1.2.5. Các lọaisơđồtưduy1.2.5 .1.Sơđồtưduytheo đề cương (Sơđồtưduytổng quát) DạngSơđồtưduynày mang lại một cái nhìn tổng quát về môn học. NhữngSơđồtưduytheo đề cương … vậy).Sơđồtưduygiúp luyện tập trí não.1.2.3.Sơđồtưduytận dụng được các nguyên tắc của trí nhớ1.2.3 .1. Sự hình dung1.2.3.2. Sự liêntưng1.2.3.3. Làm nổi bật1.2.3.4.Sơđồtưduy… và nhược điểm dạyhọcbằngsơđồtưduy.1.2.8 .1. Những nhược điểm của dạyhọctruyền thống1.2.8.2. Ưu điểm của dạyhọcbằngSơđồtưduyDạy vàhọcbằng cách lậpsơđồtưduycó nhiều ưu điểm…
19
6,290
7
Sử dụngsơđồtưduytrong dạyhọclịch sử thế giới cổ đại và trung đạilớp10THPT (chương trình chuẩn)
Danh mục:Khoa học xã hội
… trong dạyhọcLịch sử, và đánh giá được vai trò củasơđồtưduytrong dạyhọcnói chung và dạy học Lịch sử nói riêng. 81.2.2.Đốitưng khảo sátHọcsinhlớp10A1,10A2,10C1,10C2,10D trường … lịch sử. 11 2.3. Thiết kếsơđồtƣduycho phần Lịch sử cổ – trung đạilớp102.3 .1. Sự cần thiết phải sử dụngsơđồtưduytrong dạyhọclịch sử thế giới cổ – trung đạilớp10Phần lịch … củasơđồtưduyphải khoa học: Thứ hai, phải có sự nhấn mạnh trongsơđồtưduy: Thứ ba, phải có sự liên kết trongsơđồtưduy:1.2.Thực trạng dạyhọcLịch sử nói chung và việc sử dụng sơ…
16
7,795
8
Sử dụngsơđồtưduyhệ thống khắc sâu kiến thứchóahọchữu cơ chohọcsinhlớp12
Danh mục:Báo cáo khoa học
… vớiviệc sử dụngsơđồtưduytrong dạyhọcvì những ưu việt của nó:SơđồtưduycònNGƯỜI THỰC HIỆN : LÊ THỊ MỸ HỢP 4 SỬ DỤNGSƠĐỒTƯDUYHỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨCHÓAHỌCHỮU CƠ SỞ GIÁO … hành trên hai nhómtưng đương: Bốn mươihọcsinhlớp12 A2 và bốn mươihọcsinhlớp12 A3 đanghọcchươngtrìnhhóahọcnâng cao củatrường THPT Trần Suyền. Nhómhọcsinhlớp12 A2 là nhóm thực … DỤNGSƠĐỒTƯDUYHỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨCHÓAHỌCHỮU CƠ PHIẾU ĐÁNH GIÁ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOAHỌCSƯ PHẠM ỨNGDỤNG CỦA HỘI ĐỒNG KHOAHỌCCẤP TRƯỜNG1.Tên đề tài: Sử dụngsơđồtưduyhệ…
33
7,074
12
skkn sử dụngsơđồtưduygiảng dạy bài luyện tập về clo và hợp chất clo(chương5-sgk 10-nc thpt) nhằm phát huy tích cực chủ động sáng tạo củahọcsinh.
Danh mục:Giáo dục học
… quả của đề tàiTronghọckì I nămhọc2 012 -2 013 , tôi đã lấy 2lớpthực nghiệm sư phạmđólà lớp10A1 (lớpthực nghiệm) vàlớp10A10 (lớpđối chứng). Hailớpnày có lực học ngang nhau. Trong … vềsơđồtưduy.- Bước 2: Sau khi đã làm quen vớisơđồtưduygiáo viên có thể giao chohọcsinhhoặc cùnghọcsinh xây dựng lên mộtsơđồtưduyngay tạilớpvới các bài ôn tập, hệthốnghóa… Sau khihọcsinh vẽ xongsơđồtưduy, giáo viên có thể đểhọcsinh tựtrình bày ýtưng vềsơđồtưduymà mình vừa thực hiện được. c. Những điều cần tránh khi ghi chép trênsơđồtưduy – Ghi…
22
2,958
3
Xem thêm
Bạn có muốn tìm thêm với từ khóa:
sơ đồ tư duy hóa học
sơ đồ tư duy hóa học 10
sơ đồ tư duy hóa học hữu cơ
sơ đồ tư duy hóa học hữu cơ 11
sơ đồ tư duy hóa học 8
sơ đồ tư duy hóa học 9 chuong 1
sơ đồ tư duy hóa học 12 chương 1
sơ đồ tư duy hóa học 10 chương 2
sơ đồ tư duy hóa học 10 chương 1
Tìm thêm:hệ việt nam nhật bản và sức hấp dẫn của tiếng nhật tại việt namxác định các mục tiêu của chương trìnhxác định các nguyên tắc biên soạnkhảo sát các chuẩn giảng dạy tiếng nhật từ góc độ lí thuyết và thực tiễnkhảo sát chương trình đào tạo của các đơn vị đào tạo tại nhật bảnkhảo sát chương trình đào tạo gắn với các giáo trình cụ thểtiến hành xây dựng chương trình đào tạo dành cho đối tượng không chuyên ngữ tại việt namđiều tra đối với đối tượng giảng viên và đối tượng quản líkhảo sát thực tế giảng dạy tiếng nhật không chuyên ngữ tại việt namkhảo sát các chương trình đào tạo theo những bộ giáo trình tiêu biểunội dung cụ thể cho từng kĩ năng ở từng cấp độphát huy những thành tựu công nghệ mới nhất được áp dụng vào công tác dạy và học ngoại ngữmở máy động cơ rôto dây quấnđặc tuyến mômen quay m fi p2đặc tuyến tốc độ rôto n fi p2đặc tuyến dòng điện stato i1 fi p2thông tin liên lạc và các dịch vụphần 3 giới thiệu nguyên liệuchỉ tiêu chất lượng theo chất lượng phẩm chất sản phẩm khô từ gạo của bộ y tế năm 2008chỉ tiêu chất lượng 9 tr 25Tai lieuMục lụcBài viếtTìm kiếm mớiLuận VănTài liệu mớiChủ đề tài liệu mới đăngtạo cv xin việccunghocvuitìm kiếm mua bán nhà đấtGiỏi tin họcDocumentoDokumenttóm tắt văn bản trong lòng mẹđánh nhau với cối xay gió ngữ văn 8đã có lần em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tếtđặc điểm chung và vai trò của ngành ruột khoangthuyết minh về con trâulập dàn ý bài văn tự sự lớp 10giải bài tập vật lý 8chuyện cũ trong phủ chúa trịnhgiải bài tập vật lý 9soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộcsoạn bài cô bé bán diêm
Sử dụng bản đồ tư duy dạy học chương chuyên hóa vật chất và năng lượng ở động vật 1 trung học phổ thông (ban nâng cao)
Danh mục: Khoa học xã hội
… 2 lớp tại trường THPT Yên Lạc I xi ni 3 4 5 6 7 8 9 10 X S2 46 4.64 10 .48 14 .82 16 .77 21. 26 19 . 01 9.88 3 .14 6.52 3 .10 TN 45 2.98 8 .18 11 .90 16 .22 … xi ni 4 5 6 7 8 9 10 X S2 45 6.95 14 .87 26. 31 21. 38 15 .84 9.34 5. 31 6.74 2.42 TN 44 1. 26 2.98 9.03 17 .43 28. 81 25 .12 15 .38 8.06 1. 87 Sau khi phn t kt … chng ng v Sinh hc 11 hc nghim Chương 1: 1. 1. Cơ sở lí luận 1. 1 .1 Khái niệm Bản đồ Tư duy B (Mind Map) …
lâp so do tu duy chi hoc sinh hoc van
Danh mục: Ngữ văn
… Lập bản đồ tư duy (Mind mapping)Lập bản đồ tư duy (hoặc bản đồ ý tư ng) là việc bắt đầu từ một ý tư ng trung tâm và viết ra những ý khác liên quan … ý tư ng chủ chốt được viết bằng từ ngữ của bạn, sau đó tìm ra những ý tư ng liên quan và kết nối giữa những ý tư ng lại với nhau hình thành nên một bản đồ tư duy. Tư ng tự, nếu bạn lập một sơ … hưởng một phần trong chủ đề đến các phần khác.Chú ý Lập bản đồ tư duy là một cách thức cực kỳ hiệu quả để ghi chú. Các bản đồ tư duy không chỉ cho thấy các thông tin mà còn cho thấy cấu trúc…
Sơ đồ tư duy sinh học 12 TSBS nguyễn viết nhân
Danh mục: Sinh học
Ứng dụng sơ đồ tư duy trong học tập potx
Danh mục: Kỹ năng tư duy
… giấy học trò. là người đã ứng dụng sơ đồ tư duy vào giảng dạy bộ môn vật lý đồng thời tạo website cá nhân để hướng dẫn cho học sinh ứng dụng phương pháp trên, chia sẻ: “Một sơ đồ tư duy lý tư ng … lại hiệu quả cho việc học. Sơ đồ cũng giúp người vẽ thêm yêu thích môn học . Ngoài ra, Minh cho rằng sơ đồ tư duy trông sẽ dễ nhìn hơn nếu từ khóa được viết rõ ràng. Để học nhanh và ghi nhớ … nhánh, hãy nhìn kỹ những từ khóa đó để chắc chắn sẽ không quên trong lần ôn tiếp theo. “Một ngày số lượng từ mới bắt buộc mình phải nhớ là rất nhiều. Nhờ sơ đồ tư duy, mình đã nhớ lâu hơn, hệ…
sơ đồ tư duy sinh học 12
Danh mục: Sinh học
… Nguyên phân 10 Bài 8: Giảm phân 11 Bài 9: Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể 12 Bài 10 : Đột biến số lượng nhiễm sắc thể 13 Bài 11 : Ôn tập đột biến 14 Bài 12 : Quy luật phân li 15 Bài 13 : Quy luật … độc lập 16 Bài 14 : Tư ng tác gen và tính đa hiệu của gen 17 Bài 15 : Di truyền liên kết 18 Bài 16 : Di truyền liên kết với giới tính 19 Bài 17 : Di tryền ngoài nhiễm sắc thể 20 Bài 18 : Ảnh … Bằng chứng địa lí sinh học, tế bào học và sinh học phân tử 33 Bài 31: Học thuyết tiến hóa cổ điển 34 Bài 32: Học thuyết tiến hóa của cổ điển(tt) 35 Bài 33: Học thuyết tiến hóa hiện đại 36 Bài…
sơ đồ tư duy hoá 11 bài HNO3
Danh mục: Hóa học
tóm tắt nội dung hóa học chương 1 lớp 11
Danh mục: Hóa học
XÂY DỰNG hệ THỐNG tư LIỆU dạy học hóa học CHƯƠNG TRÌNH lớp 10 TRUNG học PHỔ THÔNG
Danh mục: Sư phạm
kiem tra hoa hoc ki 1 lop 10(02)
Danh mục: Hóa học
…
bài tập tự luận nâng cao chương 1, lớp 10
Danh mục: Vật lý
… lúc 6h. Đ/s: a. x 1 = 60t, x2 = 12 0 – 40(t -1) b. x 1 = 60(t +1) , x2 = 12 0 – 40tc. x 1 = 12 0 -60(t-6), x2 = 40(t-7). Bài 6: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người … người cách nhau 6km. đ/s:a. x1 = 36t, x2 = 18 + 18 t.b. 8h, cách A 36km.c. 8h20min. Cần bổ sung thêm. Dạng toán 3: Tính tư ng đối của chuyển động thẳng đều.Bài 1: Một hành khách trên toa xe … định và nơi người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ. Đs: 10 h15phut. Cách chỗ gặp trước 9km.Bài 7: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người đi bộ đi ngược chiều với vận tốc…
vận dụng quy luật trí nhớ vào dạy học hóa học chương trình lớp 10 nâng cao
Danh mục: Khoa học tự nhiên
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình nâng cao ở trường Trung học phổ thông theo hướng dạy học tích cựcSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình nâng cao ở trường Trung học phổ thông theo hướng d
Danh mục: Khoa học tự nhiên
… Tư duy sáng tạo [13 , tr 18 5] 31 1. 4. SƠ ĐỒ TƯ DUY 31 1. 4 .1. Nguồn gốc sơ đồ tư duy [13 , tr 11] 31 1. 4.2. Khái niệm sơ đồ tư duy của Tony Buzan [13 , tr 73] 32 1. 4.3. Qui tắc thiết kế sơ đồ … 2 .1) 65 2.3 .1. 2. Sơ đồ tư duy hệ thống hóa chương 66 2.3 .1. 3. Sơ đồ tư duy cho nội dung một bài lên lớp 66 2.3 .1. 4. Sơ đồ tư duy theo ý chính của bài học 67 2.3.2. Sơ đồ tư duy do học … 2 .1. 1. Mục tiêu của hóa hữu cơ lớp 11 nâng cao [56, tr 60] 55 2 .1. 1 .1. Kiến thức 55 2 .1. 1.2. Kĩ năng 58 2 .1. 2. Cấu trúc, nội dung chương trình hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao 61 2 .1. 2 .1. …
sáng kiến kinh nghiệm vận dụng sơ đồ tư duy vào việc hệ thống hóa kiến thức nhằm nâng cao chất lượng dạy học chương cơ học lớp 8
Danh mục: Giáo dục học
… bài học thông qua sơ đồ tư duy. + Biện pháp 1: Nắm vững đặc điểm và bản chất của sơ đồ tư duy trong việc dạy học. o Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu về Sơ đồ tư duy, tôi nhận thấy rằng Sơ đồ tư duy … Kém2008–200957468 -11 .85% 19 9-34.67%206-35.89%89- 15 . 51% 12 -2.09%2009-2 010 460 / 10 lớp 18 8-40.87% 18 4-40%79- 17 .17 %9 -1. 96% 0NHẬN XÉTTăng29.02%Tăng5.3%GIẢM 15 .64%- Tôi hy vọng các học sinh sẽ sử dụng sơ đồ tư duy để hệ … việc vận dụng sơ đồ tư duy hệ thống hóa kiến thức vàtăng cường khả năng tự học. 2. Thay đổi cách củng cố bài học thông qua Sơ đồ tư duy. 3. Hướng dẫn học sinh vận dụng sơ đồ tư duy hệ thốngkiến…
CHUYEN DE SU DUNG SO DO TU DUY TRONG HOA HOC
Danh mục: Hóa học – Dầu khí
Sử dụng bản đồ tư duy dạy học chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật – chương trình chuyên sinh – sinh học 11, trung học phổ thông
Danh mục: Khoa học xã hội
… trng im trung bình S V (%) TN C TN C TN C 1 8.88 7 .15 1. 05 1. 25 11 .82 17 .48 2 8.58 7 .17 1. 19 1. 32 13 .87 18 . 41 2 mt cách có h th tích, tng … C 66 0 0 0 0 0 8 13 21 16 6 2 7.08 TN 2 01 0 0 0 0 0 0 9 21 39 72 60 8.76 C 19 8 0 0 0 0 0 18 47 63 41 19 10 7 .13 Bảng 3 .18 . Tổng hợp các tham số … lng thi gian 15 phút 5 1. 1.4. Phương thức và nguyên tắc thành lập Bản đồ Tư duy 1. 1.4 .1. Phương thức thành lập Bản đồ Tư duy Bước 1: To trung tâm Bu t mt…
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chương mắt các dụng cụ quang (vật lí 11 nâng cao)
Danh mục: Khoa học xã hội
… 1. 2.5. Các lọai sơ đồ tư duy 1. 2.5 .1. Sơ đồ tư duy theo đề cương (Sơ đồ tư duy tổng quát) Dạng Sơ đồ tư duy này mang lại một cái nhìn tổng quát về môn học. Những Sơ đồ tư duy theo đề cương … vậy). Sơ đồ tư duy giúp luyện tập trí não. 1. 2.3. Sơ đồ tư duy tận dụng được các nguyên tắc của trí nhớ 1. 2.3 .1. Sự hình dung 1. 2.3.2. Sự liên tư ng 1. 2.3.3. Làm nổi bật 1. 2.3.4. Sơ đồ tư duy … và nhược điểm dạy học bằng sơ đồ tư duy. 1. 2.8 .1. Những nhược điểm của dạy học truyền thống 1. 2.8.2. Ưu điểm của dạy học bằng Sơ đồ tư duy Dạy và học bằng cách lập sơ đồ tư duy có nhiều ưu điểm…
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử thế giới cổ đại và trung đại lớp 10 THPT (chương trình chuẩn)
Danh mục: Khoa học xã hội
… trong dạy học Lịch sử, và đánh giá được vai trò của sơ đồ tư duy trong dạy học nói chung và dạy học Lịch sử nói riêng. 8 1. 2.2.Đối tư ng khảo sát Học sinh lớp 10 A1, 10 A2, 10 C1, 10 C2, 10 D trường … lịch sử. 11 2.3. Thiết kế sơ đồ tƣ duy cho phần Lịch sử cổ – trung đại lớp 10 2.3 .1. Sự cần thiết phải sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử thế giới cổ – trung đại lớp 10 Phần lịch … của sơ đồ tư duy phải khoa học: Thứ hai, phải có sự nhấn mạnh trong sơ đồ tư duy: Thứ ba, phải có sự liên kết trong sơ đồ tư duy: 1. 2.Thực trạng dạy học Lịch sử nói chung và việc sử dụng sơ…
Sử dụng sơ đồ tư duy hệ thống khắc sâu kiến thức hóa học hữu cơ cho học sinh lớp 12
Danh mục: Báo cáo khoa học
… vớiviệc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học vì những ưu việt của nó: Sơ đồ tư duy cònNGƯỜI THỰC HIỆN : LÊ THỊ MỸ HỢP 4 SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY HỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨC HÓA HỌC HỮU CƠ SỞ GIÁO … hành trên hai nhóm tư ng đương: Bốn mươi học sinh lớp 12 A2 và bốn mươi học sinh lớp 12 A3 đang học chương trình hóa học nâng cao củatrường THPT Trần Suyền. Nhóm học sinh lớp 12 A2 là nhóm thực … DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY HỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨC HÓA HỌC HỮU CƠ PHIẾU ĐÁNH GIÁ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNGDỤNG CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG 1. Tên đề tài: Sử dụng sơ đồ tư duy hệ…
skkn sử dụng sơ đồ tư duy giảng dạy bài luyện tập về clo và hợp chất clo( chương 5-sgk 10-nc thpt) nhằm phát huy tích cực chủ động sáng tạo của học sinh.
Danh mục: Giáo dục học
… quả của đề tàiTrong học kì I năm học 2 012 -2 013 , tôi đã lấy 2 lớp thực nghiệm sư phạm đó là lớp 10 A1 ( lớp thực nghiệm) và lớp 10 A10 ( lớp đối chứng). Hai lớp này có lực học ngang nhau. Trong … về sơ đồ tư duy .- Bước 2: Sau khi đã làm quen với sơ đồ tư duy giáo viên có thể giao cho học sinhhoặc cùng học sinh xây dựng lên một sơ đồ tư duy ngay tại lớp với các bài ôn tập, hệthống hóa … Sau khi học sinh vẽ xong sơ đồ tư duy, giáo viên có thể để học sinh tựtrình bày ý tư ng về sơ đồ tư duy mà mình vừa thực hiện được. c. Những điều cần tránh khi ghi chép trên sơ đồ tư duy – Ghi…
Xem thêm
Bạn có muốn tìm thêm với từ khóa:
Tìm thêm: hệ việt nam nhật bản và sức hấp dẫn của tiếng nhật tại việt nam xác định các mục tiêu của chương trình xác định các nguyên tắc biên soạn khảo sát các chuẩn giảng dạy tiếng nhật từ góc độ lí thuyết và thực tiễn khảo sát chương trình đào tạo của các đơn vị đào tạo tại nhật bản khảo sát chương trình đào tạo gắn với các giáo trình cụ thể tiến hành xây dựng chương trình đào tạo dành cho đối tượng không chuyên ngữ tại việt nam điều tra đối với đối tượng giảng viên và đối tượng quản lí khảo sát thực tế giảng dạy tiếng nhật không chuyên ngữ tại việt nam khảo sát các chương trình đào tạo theo những bộ giáo trình tiêu biểu nội dung cụ thể cho từng kĩ năng ở từng cấp độ phát huy những thành tựu công nghệ mới nhất được áp dụng vào công tác dạy và học ngoại ngữ mở máy động cơ rôto dây quấn đặc tuyến mômen quay m fi p2 đặc tuyến tốc độ rôto n fi p2 đặc tuyến dòng điện stato i1 fi p2 thông tin liên lạc và các dịch vụ phần 3 giới thiệu nguyên liệu chỉ tiêu chất lượng theo chất lượng phẩm chất sản phẩm khô từ gạo của bộ y tế năm 2008 chỉ tiêu chất lượng 9 tr 25Tai lieuMục lụcBài viếtTìm kiếm mớiLuận VănTài liệu mớiChủ đề tài liệu mới đăngtạo cv xin việccunghocvuitìm kiếm mua bán nhà đấtGiỏi tin họcDocumentoDokumenttóm tắt văn bản trong lòng mẹđánh nhau với cối xay gió ngữ văn 8đã có lần em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tếtđặc điểm chung và vai trò của ngành ruột khoangthuyết minh về con trâulập dàn ý bài văn tự sự lớp 10giải bài tập vật lý 8chuyện cũ trong phủ chúa trịnhgiải bài tập vật lý 9soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộcsoạn bài cô bé bán diêm