vẽ sơ đồ tư duy chương1 (cả 9 bài) tin 10

vẽ sơ đồ tư duy chương1 (cả 9 bài) tin 10

0 bình luận về “vẽ sơ đồ tư duy chương1 (cả 9 bài) tin 10”

  1. Sử dụng bản đồ  duy dạy học chương chuyên hóa vật chất và năng lượng ở động vật 1 trung học phổ thông (ban nâng cao) 

    Danh mục: Khoa học xã hội

    … 2 lớp tại trường THPT Yên Lạc I  xi ni 3 4 5 6 7 8 9 10 X S2  46 4.64 10 .48 14 .82 16 .77 21. 26 19 . 01 9.88 3 .14 6.52 3 .10 TN 45 2.98 8 .18 11 .90 16 .22 … xi ni 4 5 6 7 8 9 10 X S2  45 6.95 14 .87 26. 31 21. 38 15 .84 9.34 5. 31 6.74 2.42 TN 44 1. 26 2.98 9.03 17 .43 28. 81 25 .12 15 .38 8.06 1. 87 Sau khi phn t kt … chng  ng v Sinh hc 11 hc nghim Chương 1:  1. 1.  sở lí luận 1. 1 .1 Khái niệm Bản đồ  duy B (Mind Map) …

    • 14
    • 2,665
    • 2

    lâp so do tu duy chi hoc sinh hoc van 

    Danh mục: Ngữ văn

    … Lập bản đồ  duy (Mind mapping)Lập bản đồ  duy (hoặc bản đồ ý  ng) là việc bắt đầu từ một ý  ng trung tâm và viết ra những ý khác liên quan … ý  ng chủ chốt được viết bằng từ ngữ của bạn, sau đó tìm ra những ý  ng liên quan và kết nối giữa những ý  ng lại với nhau hình thành nên một bản đồ  duy.  ng tự, nếu bạn lập một  … hưởng một phần trong chủ đề đến các phần khác.Chú ý Lập bản đồ  duy là một cách thức cực kỳ hiệu quả để ghi chú. Các bản đồ  duy không chỉ cho thấy các thông tin mà còn cho thấy cấu trúc…

    • 3
    • 6,511
    • 23

     đồ  duy sinh học 12 TSBS nguyễn viết nhân 

    Danh mục: Sinh học

    • 55
    • 13,346
    • 154

    Ứng dụng  đồ  duy trong học tập potx 

    Danh mục: Kỹ năng tư duy

    … giấy học trò. là người đã ứng dụng  đồ  duy vào giảng dạy bộ môn vật lý đồng thời tạo website cá nhân để hướng dẫn cho học sinh ứng dụng phương pháp trên, chia sẻ: “Một  đồ  duy   ng … lại hiệu quả cho việc học.  đồ cũng giúp người vẽ thêm yêu thích môn học . Ngoài ra, Minh cho rằng  đồ  duy trông sẽ dễ nhìn hơn nếu từ khóa được viết rõ ràng. Để học nhanh và ghi nhớ … nhánh, hãy nhìn kỹ những từ khóa đó để chắc chắn sẽ không quên trong lần ôn tiếp theo. “Một ngày số lượng từ mới bắt buộc mình phải nhớ là rất nhiều. Nhờ sơ đồ  duy, mình đã nhớ lâu hơn, hệ…

    • 3
    • 1,294
    • 5

     đồ  duy sinh học 12 

    Danh mục: Sinh học

    … Nguyên phân 10 Bài 8: Giảm phân 11 Bài 9: Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể 12 Bài 10 : Đột biến số lượng nhiễm sắc thể 13 Bài 11 : Ôn tập đột biến 14 Bài 12 : Quy luật phân li 15 Bài 13 : Quy luật … độc lập 16 Bài 14 :  ng tác gen và tính đa hiệu của gen 17 Bài 15 : Di truyền liên kết 18 Bài 16 : Di truyền liên kết với giới tính 19 Bài 17 : Di tryền ngoài nhiễm sắc thể 20 Bài 18 : Ảnh … Bằng chứng địa lí sinh học, tế bào học và sinh học phân tử 33 Bài 31: Học thuyết tiến hóa cổ điển 34 Bài 32: Học thuyết tiến hóa của cổ điển(tt) 35 Bài 33: Học thuyết tiến hóa hiện đại 36 Bài…

    • 8
    • 21,825
    • 597

     đồ  duy hoá 11 bài HNO3 

    Danh mục: Hóa học

    • 1
    • 6,171
    • 64

    tóm tắt nội dung hóa học chương 1 lớp 11 

    Danh mục: Hóa học

    • 3
    • 14,127
    • 265

    XÂY DỰNG hệ THỐNG  LIỆU dạy học hóa học CHƯƠNG TRÌNH lớp 10 TRUNG học PHỔ THÔNG 

    Danh mục: Sư phạm

    • 62
    • 832
    • 1

    kiem tra hoa hoc ki 1 lop 10(02) 

    Danh mục: Hóa học

    • 1
    • 624
    • 1

    bài tập tự luận nâng cao chương 1, lớp 10 

    Danh mục: Vật lý

    … lúc 6h. Đ/s: a. x 1 = 60t, x2 = 12 0 – 40(t -1) b. x 1 = 60(t +1) , x2 = 12 0 – 40tc. x 1 = 12 0 -60(t-6), x2 = 40(t-7). Bài 6: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người … người cách nhau 6km. đ/s:a. x1 = 36t, x2 = 18 + 18 t.b. 8h, cách A 36km.c. 8h20min. Cần bổ sung thêm. Dạng toán 3: Tính  ng đối của chuyển động thẳng đều.Bài 1: Một hành khách trên toa xe … định và nơi người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ. Đs: 10 h15phut. Cách chỗ gặp trước 9km.Bài 7: Lúc 8h một người đi xe đạp với vận tốc đều 12 km/h gặp một người đi bộ đi ngược chiều với vận tốc…

    • 3
    • 6,216
    • 137

    vận dụng quy luật trí nhớ vào dạy học hóa học chương trình lớp 10 nâng cao 

    Danh mục: Khoa học tự nhiên

    • 26
    • 1,037
    • 3

    Sử dụng  đồ  duy trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình nâng cao ở trường Trung học phổ thông theo hướng dạy học tích cựcSử dụng  đồ  duy trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình nâng cao ở trường Trung học phổ thông theo hướng d 

    Danh mục: Khoa học tự nhiên

      duy sáng tạo [13 , tr 18 5] 31 1. 4.  ĐỒ  DUY 31 1. 4 .1. Nguồn gốc  đồ  duy [13 , tr 11] 31 1. 4.2. Khái niệm  đồ  duy của Tony Buzan [13 , tr 73] 32 1. 4.3. Qui tắc thiết kế  đồ … 2 .1) 65 2.3 .1. 2.  đồ  duy hệ thống hóa chương 66 2.3 .1. 3.  đồ  duy cho nội dung một bài lên lớp 66 2.3 .1. 4.  đồ  duy theo ý chính của bài học 67 2.3.2.  đồ  duy do học … 2 .1. 1. Mục tiêu của hóa hữu cơ lớp 11 nâng cao [56, tr 60] 55 2 .1. 1 .1. Kiến thức 55 2 .1. 1.2. Kĩ năng 58 2 .1. 2. Cấu trúc, nội dung chương trình hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao 61 2 .1. 2 .1. …

    • 174
    • 25,626
    • 188

    sáng kiến kinh nghiệm vận dụng  đồ  duy vào việc hệ thống hóa kiến thức nhằm nâng cao chất lượng dạy học chương  học lớp 8 

    Danh mục: Giáo dục học

    … bài học thông qua sơ đồ  duy. + Biện pháp 1: Nắm vững đặc điểm và bản chất của sơ đồ  duy trong việc dạy học. o Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu về  đồ  duy, tôi nhận thấy rằng  đồ  duy … Kém2008–200957468 -11 .85% 19 9-34.67%206-35.89%89- 15 . 51% 12 -2.09%2009-2 010 460 / 10 lớp 18 8-40.87% 18 4-40%79- 17 .17 %9 -1. 96% 0NHẬN XÉTTăng29.02%Tăng5.3%GIẢM 15 .64%- Tôi hy vọng các học sinh sẽ sử dụng  đồ  duy để hệ … việc vận dụng  đồ  duy hệ thống hóa kiến thức vàtăng cường khả năng tự học. 2. Thay đổi cách củng cố bài học thông qua  đồ  duy. 3. Hướng dẫn học sinh vận dụng  đồ  duy hệ thốngkiến…

    • 22
    • 1,746
    • 1

    CHUYEN DE SU DUNG SO DO TU DUY TRONG HOA HOC 

    Danh mục: Hóa học – Dầu khí

    • 18
    • 8,656
    • 255

    Sử dụng bản đồ  duy dạy học chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật – chương trình chuyên sinh – sinh học 11, trung học phổ thông 

    Danh mục: Khoa học xã hội

    … trng im trung bình S V (%) TN C TN C TN C 1 8.88 7 .15 1. 05 1. 25 11 .82 17 .48 2 8.58 7 .17 1. 19 1. 32 13 .87 18 . 41 2 mt cách có h th tích, tng … C 66 0 0 0 0 0 8 13 21 16 6 2 7.08  TN 2 01 0 0 0 0 0 0 9 21 39 72 60 8.76 C 19 8 0 0 0 0 0 18 47 63 41 19 10 7 .13 Bảng 3 .18 . Tổng hợp các tham số … lng thi gian 15 phút 5 1. 1.4. Phương thức và nguyên tắc thành lập Bản đồ  duy 1. 1.4 .1. Phương thức thành lập Bản đồ  duy Bước 1: To trung tâm Bu t mt…

    • 30
    • 2,865
    • 3

    Sử dụng  đồ  duy trong dạy học chương mắt các dụng cụ quang (vật lí 11 nâng cao) 

    Danh mục: Khoa học xã hội

     1. 2.5. Các lọai  đồ  duy 1. 2.5 .1.  đồ  duy theo đề cương (Sơ đồ  duy tổng quát) Dạng  đồ  duy này mang lại một cái nhìn tổng quát về môn học. Những  đồ  duy theo đề cương … vậy).  đồ  duy giúp luyện tập trí não. 1. 2.3.  đồ  duy tận dụng được các nguyên tắc của trí nhớ 1. 2.3 .1. Sự hình dung 1. 2.3.2. Sự liên  ng 1. 2.3.3. Làm nổi bật 1. 2.3.4.  đồ  duy … và nhược điểm dạy học bằng  đồ  duy. 1. 2.8 .1. Những nhược điểm của dạy học truyền thống 1. 2.8.2. Ưu điểm của dạy học bằng  đồ  duy Dạy và học bằng cách lập  đồ  duy có nhiều ưu điểm…

    • 19
    • 6,290
    • 7

    Sử dụng  đồ  duy trong dạy học lịch sử thế giới cổ đại và trung đại lớp 10 THPT (chương trình chuẩn) 

    Danh mục: Khoa học xã hội

    … trong dạy học Lịch sử, và đánh giá được vai trò của  đồ  duy trong dạy học nói chung và dạy học Lịch sử nói riêng. 8 1. 2.2.Đối  ng khảo sát Học sinh lớp 10 A1, 10 A2, 10 C1, 10 C2, 10 D trường … lịch sử. 11 2.3. Thiết kế  đồ  duy cho phần Lịch sử cổ – trung đại lớp 10 2.3 .1. Sự cần thiết phải sử dụng  đồ  duy trong dạy học lịch sử thế giới cổ – trung đại lớp 10 Phần lịch … của  đồ  duy phải khoa học: Thứ hai, phải có sự nhấn mạnh trong  đồ  duy: Thứ ba, phải có sự liên kết trong  đồ  duy: 1. 2.Thực trạng dạy học Lịch sử nói chung và việc sử dụng sơ…

    • 16
    • 7,795
    • 8

    Sử dụng  đồ  duy hệ thống khắc sâu kiến thức hóa học hữu cơ cho học sinh lớp 12 

    Danh mục: Báo cáo khoa học

    … vớiviệc sử dụng  đồ  duy trong dạy học vì những ưu việt của nó:  đồ  duy cònNGƯỜI THỰC HIỆN : LÊ THỊ MỸ HỢP 4 SỬ DỤNG  ĐỒ  DUY HỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨC HÓA HỌC HỮU CƠ SỞ GIÁO … hành trên hai nhóm  ng đương: Bốn mươi học sinh lớp 12 A2 và bốn mươi học sinh lớp 12 A3 đang học chương trình hóa học nâng cao củatrường THPT Trần Suyền. Nhóm học sinh lớp 12 A2 là nhóm thực … DỤNG  ĐỒ  DUY HỆ THỐNG, KHẮC SÂU KIẾN THỨC HÓA HỌC HỮU CƠ PHIẾU ĐÁNH GIÁ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNGDỤNG CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG 1. Tên đề tài: Sử dụng  đồ  duy hệ…

    • 33
    • 7,074
    • 12

    skkn sử dụng  đồ  duy giảng dạy bài luyện tập về clo và hợp chất clo( chương 5-sgk 10-nc thpt) nhằm phát huy tích cực chủ động sáng tạo của học sinh. 

    Danh mục: Giáo dục học

    … quả của đề tàiTrong học kì I năm học 2 012 -2 013 , tôi đã lấy 2 lớp thực nghiệm sư phạm đó là lớp 10 A1 ( lớp thực nghiệm) và lớp 10 A10 ( lớp đối chứng). Hai lớp này có lực học ngang nhau. Trong … về  đồ  duy .- Bước 2: Sau khi đã làm quen với  đồ  duy giáo viên có thể giao cho học sinhhoặc cùng học sinh xây dựng lên một  đồ  duy ngay tại lớp với các bài ôn tập, hệthống hóa … Sau khi học sinh vẽ xong  đồ  duy, giáo viên có thể để học sinh tựtrình bày ý  ng về  đồ  duy mà mình vừa thực hiện được. c. Những điều cần tránh khi ghi chép trên  đồ  duy – Ghi…

    • 22
    • 2,958
    • 3

    Xem thêm

    Bạn có muốn tìm thêm với từ khóa:

    • sơ đồ tư duy hóa học
    • sơ đồ tư duy hóa học 10
    • sơ đồ tư duy hóa học hữu cơ
    • sơ đồ tư duy hóa học hữu cơ 11
    • sơ đồ tư duy hóa học 8
    • sơ đồ tư duy hóa học 9 chuong 1
    • sơ đồ tư duy hóa học 12 chương 1
    • sơ đồ tư duy hóa học 10 chương 2
    • sơ đồ tư duy hóa học 10 chương 1

    Tìm thêm: hệ việt nam nhật bản và sức hấp dẫn của tiếng nhật tại việt nam xác định các mục tiêu của chương trình xác định các nguyên tắc biên soạn khảo sát các chuẩn giảng dạy tiếng nhật từ góc độ lí thuyết và thực tiễn khảo sát chương trình đào tạo của các đơn vị đào tạo tại nhật bản khảo sát chương trình đào tạo gắn với các giáo trình cụ thể tiến hành xây dựng chương trình đào tạo dành cho đối tượng không chuyên ngữ tại việt nam điều tra đối với đối tượng giảng viên và đối tượng quản lí khảo sát thực tế giảng dạy tiếng nhật không chuyên ngữ tại việt nam khảo sát các chương trình đào tạo theo những bộ giáo trình tiêu biểu nội dung cụ thể cho từng kĩ năng ở từng cấp độ phát huy những thành tựu công nghệ mới nhất được áp dụng vào công tác dạy và học ngoại ngữ mở máy động cơ rôto dây quấn đặc tuyến mômen quay m fi p2 đặc tuyến tốc độ rôto n fi p2 đặc tuyến dòng điện stato i1 fi p2 thông tin liên lạc và các dịch vụ phần 3 giới thiệu nguyên liệu chỉ tiêu chất lượng theo chất lượng phẩm chất sản phẩm khô từ gạo của bộ y tế năm 2008 chỉ tiêu chất lượng 9 tr 25Tai lieuMục lụcBài viếtTìm kiếm mớiLuận VănTài liệu mớiChủ đề tài liệu mới đăngtạo cv xin việccunghocvuitìm kiếm mua bán nhà đấtGiỏi tin họcDocumentoDokumenttóm tắt văn bản trong lòng mẹđánh nhau với cối xay gió ngữ văn 8đã có lần em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tếtđặc điểm chung và vai trò của ngành ruột khoangthuyết minh về con trâulập dàn ý bài văn tự sự lớp 10giải bài tập vật lý 8chuyện cũ trong phủ chúa trịnhgiải bài tập vật lý 9soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộcsoạn bài cô bé bán diêm

    Bình luận

Viết một bình luận