Việc xác định đường phát triển năng lực có ý nghĩa như thế nào trong đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh theo tinh thần của Chương trình giáo dục ph

Việc xác định đường phát triển năng lực có ý nghĩa như thế nào trong đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh theo tinh thần của Chương trình giáo dục phổ thông 2018?

0 bình luận về “Việc xác định đường phát triển năng lực có ý nghĩa như thế nào trong đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh theo tinh thần của Chương trình giáo dục ph”

  1. Việc xác định đường phát triển năng lực có ý nghĩa như thế nào trong đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh theo tinh thần của Chương trình giáo dục phổ thông 2018?

    Bình luận

Viết một bình luận