Viết một đoạn văn từ 7-9 câu có sử dụng về tinh thần học của lớp có sử dụng ít nhất 1 trợ từ, 1 thán từ, 1 tình Thái từ
Cứu em vs e cần gấp ạ e xin mn ạ
Viết một đoạn văn từ 7-9 câu có sử dụng về tinh thần học của lớp có sử dụng ít nhất 1 trợ từ, 1 thán từ, 1 tình Thái từ
Cứu em vs e cần gấp ạ e xin mn ạ
Học tập là điều rất quan trọng nhất nhưng thực tế lại cho thấy vẫn còn xuất hiện hiện tượng học đối phó.Tức là học bị động .Học một cách miễn cưỡng.Việc học như vậy gây ra hậu quả khôn lường cho những ai mắc phải.Mà nguyên nhân chủ yếu là do các bạn chưa hiểu được mục đích đúng đắn của việc học.Chúng ta học trước hết là để “lập đức “cho mình sau là để lập công cho xã hội như LA SƠN PHU TỬ NGUYỄN THIẾP đã đề cập.Suy nghĩ về mục đích học tập sai dẫn đến phương pháp học cũng sai.Việc học đối phó như thế chỉ nhằm thỏa mãn những thú vui nhất thời.Các bạn đối phó viẹc học là để có thời gian đi chơi,đánh điện tử ,hay thậm chí là những hành vi vi phạm pháp luật như ma túy,mại dâm… .Há chẳng phải tiếp tay cho kẻ thù hay sao ?.Kẻ thù ở đây là gì? Chính là sự đình trệ của gia đình,đất nước và đình trệ của chính các bạn.Các bạn đã tự phá hủy đi tương lai của mình.Học đối phó thì sẽ chẳng có cái gì vào đầu đâu nha ,từ đó mà kiến thức dựng xây đất nước cũng ko có.Thế thì ko chỉ hại cho bản thân mà còn hại cho tổ quốc.Có đáng ko?Thế nên tốt nhất ,đừng học một cách đối phó vì việc học thực có ích ,chỉ có học ta mới có kiến thức ,có kiến thức ta mới mở ra con đường sống cho bản thân và dân tộc.
* trợ từ : mới
* thán từ : đâu
* tình thái từ :há