1) Theo các em thầy/cô sử dụng phương pháp đánh giá sản phẩm có thể đánh giá được năng lực chung và phẩm chất của học sinh không?
2) Theo các em thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học có cần phải xác định được cả 5 thành phần năng lực Công nghệ hay không? Tại sao?
3) Hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc xây dựng đề kiểm tra?
Không được chép mạng
Chép = bc
`1`
`->`Theo em thầy/cô có thể sử dụng phương pháp đánh giá sản phẩm để đánh giả được phẩm chất của học sinh và năng lực của chúng
`2`
`->`Theo em thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học cần phải xác định được cả 5 thành phần năng lực vì truyền đạt được nội dung kiến thức, giúp học sinh vận dụng được kiến thức kỹ năng và đảm bảo mục tiêu cần đạt được.
`3`
`->`Đầu tiên phải hiểu được mục đích của đề kiểm tra để có thể đánh giá thiết thực kết quả học tập của học sinh sau một thời gian học, căn cứ vào kiến thức kĩ năng của chương trình và thực tế học tập của học sinh để xây dựng được mục đích của đề kiểm tra. Đề kiểm tra có đề kiểm tra trắc nghiệm, tự luận và kết hợp cả tự luận và trắc nghiệm. Mỗi hình thức đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng nên cần kết hợp một cách hợp lý để nâng cao hiệu quả, đánh giá kết quả học tập học sinh chính xác hơn. Cuối cùng, lập bảng để đánh giá kết quả học tập của học sinh. Mỗi ô là kiến thức cần đánh giá, tỉ lệ phần trăm số điểm và tổng số điểm các câu hỏi.
1) Theo em thầy/cô có thể sử dụng phương pháp đánh giá sản phẩm để đánh giả được phẩm chất của học sinh và năng lực của chúng
2) Theo em thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học cần phải xác định được cả 5 thành phần năng lực vì truyền đạt được nội dung kiến thức, giúp học sinh vận dụng được kiến thức kỹ năng và đảm bảo mục tiêu cần đạt được.
3) Đầu tiên phải hiểu được mục đích của đề kiểm tra để có thể đánh giá thiết thực kết quả học tập của học sinh sau một thời gian học, căn cứ vào kiến thức kĩ năng của chương trình và thực tế học tập của học sinh để xây dựng được mục đích của đề kiểm tra. Đề kiểm tra có đề kiểm tra trắc nghiệm, tự luận và kết hợp cả tự luận và trắc nghiệm. Mỗi hình thức đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng nên cần kết hợp một cách hợp lý để nâng cao hiệu quả, đánh giá kết quả học tập học sinh chính xác hơn. Cuối cùng, lập bảng để đánh giá kết quả học tập của học sinh. Mỗi ô là kiến thức cần đánh giá, tỉ lệ phần trăm số điểm và tổng số điểm các câu hỏi.