1: Vì sao pittông của động cơ Diesel bốn kỳ thường chế tạo bằng đỉnh lõm 2: Vì sao piston của động cơ xăng bốn kỳ được chế tạo bằng đỉnh bằng

1: Vì sao pittông của động cơ Diesel bốn kỳ thường chế tạo bằng đỉnh lõm
2: Vì sao piston của động cơ xăng bốn kỳ được chế tạo bằng đỉnh bằng

0 bình luận về “1: Vì sao pittông của động cơ Diesel bốn kỳ thường chế tạo bằng đỉnh lõm 2: Vì sao piston của động cơ xăng bốn kỳ được chế tạo bằng đỉnh bằng”

  1. Piston đỉnh lõm thường dùng trên động cơ Diesel nhằm tăng khả năng hòa trộng nhiên liệu với không khí do đỉnh lõm bố trí lệch sẽ làm cho không khí chuyển động xoáy lốc ở kỳ nén.

     Piston đỉnh bằng dùng cho các trường hợp khác, không có yêu cầu đặc biệt.

    Bình luận

Viết một bình luận