2,,Tại sao phải pha nhớt vào xăng ở động cơ 2 kì??
4, pbiệt xupap nạp và thải bằng trực quan?
5, tại sao phải chú ý khe hở nhiệt giữa đầu cò mổ
6, tại sao dùng ống đồng tỏa nhiệt trong hệ thống làm mát
7, tại sao phải để miếng nam châm ở ốc xả dầu
8, pbiệt két làm mát và khoang chứa nước mát
9, tác dụng của bộ điều chỉnh áp suất và bộ điều khiển vòi phun trong hệ thống nhiên liệu xăng
10, tdụng của yếm xe máy
11, tdụng của các bộ phận trong hệ thống đánh lửa
12, tsao khi xe đang chạy nhanh không được ấn nút đề
13, tsao hthống nhiên liệu điezen dùng 2 bầu lọc
14, tsao dùng 2 bơm trong hthống nhiên liệu điezen
15, tsao phải có đường môì dầu từ bơm cao áp đến thùng dầu
2. Ở động cơ xăng 2 kì cacte dùng để nén hòa khí nên không thể chứa dầu bôi trơn. Do vậy ngta phải pha một lượng dầu bôi trơn vào xăng theo tỉ lệ nhất định. Khi vào trong cacte ,các hạt dầu bôi trơn có trong hòa khí sẽ bám vào bề mặt chi tiết cần bôi trơn hoặc lỗ hứng rồi chảy vào các bề mặt ma sát
10. Yếm xe có tác dụng :+làm đẹp
+ giảm sức cản gió khi xe chạy
+hướng gió vào động cơ và làm mát động cơ khi xe chạy
+ giúp xe bớt hao xăng và nóng máy
15. Do áp suất nhiên liệu ở bơm cao áp quá cao