Ma kiếm sĩ sẽ trở thành chiến binh bất khả chiến bại trong lục địa MU Online Web

Đánh giá về lối chơi và sức mạnh của Magic Gladiator

By vietbaixuyenviet

Trong hầu hết các tựa game thuộc thương hiệu MU Online, class Magic Gladiator (MG) chưa từng được đánh giá cao về một phương diện cố định. Bởi nhân vật này luôn tạo ra những sự đột phá không ngờ tới trong lối chơi. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng Mtrend tìm hiểu về đứa con lai giữa sức mạnh và phép thuật Magic Gladiator xem có gì đặc biệt nhé. 

Magic Gladiator là ai?

Ở lục địa Mu có 3 loại nhân vật tiêu biểu gồm: Magic Gladiator (Đấu Sĩ), Duel Master (Thiên kiếm) và Magic Knight. Trong đó, Magic Gladiator là một ma kiếm sĩ mang trong mình dòng máu nửa người nửa ma. Khi chiến đấu ở các tựa game MU Online nhân vật này không chỉ có sở trường về kiếm thuật mà còn có khả năng làm chủ các quyền năng siêu đỉnh về phép thuật. 

Nhân vật đấu sĩ này rất thích hợp cho vị trí tiên phong hoặc trung phong trong đội hình. Bởi ma kiếm sĩ sở hữu chỉ số cao về khả năng sinh tồn và khả năng thi triển. Nếu muốn đánh giá lối chơi và sức mạnh của Magic Gladiator, chúng ta có thể dựa vào các thông tin chung sau:

Thông tin về Magic Gladiator

  • Thuộc tính hệ: Ám và Điện
  • Sở trường: kiếm và ma pháp
  • Sức mạnh: thiên về thể chất
  • Kỹ năng: thi triển kỹ năng tất sát đáng sợ

Các kỹ năng nổi bật của đấu sĩ

  • Thuật trọng kiếm: Gây sát thương nguyên tố ám.
  • Kiếm lửa: Gây sát thương vật lý, sát thương kéo dài trong 10 giây.
  • Huyền nguyệt trảm: Gây sát thương vật lý và gây choáng trong 2 giây.
  • Tia chớp: Gây sát thương phép cho kẻ địch.
  • Xoay kiếm: Gây sát thương phép và làm giảm 50% tốc độ di chuyển của mục tiêu.
Magic Gladiator là một ma kiếm sĩ mang trong mình dòng máu nửa người nửa ma
Magic Gladiator là một ma kiếm sĩ mang trong mình dòng máu nửa người nửa ma

Đánh giá chủng tộc Magic Gladiator trong MU Online Web

Chủng tộc Magic Gladiator hay còn gọi là Ma Kiếm Sĩ sẽ chính thức ra mắt tại MU Online Web từ phiên bản siêu cập nhật Ma Kiếm Trỗi Dậy. Chủng tộc này sở hữu sự hùng mạnh bởi được kế thừa những tinh hoa của Dark Knight và Dark Wizard.

Lịch sử hình thành chủng tộc Magic Gladiator

Trong truyền thuyết ma kiếm sĩ là chủng tộc mang dòng máu nửa người nửa ma. Kể từ trận đấu khốc liệt giữa người và ma năm xưa, họ càng được biết đến nhiều hơn. Đồng thời thu hút các Kỵ Sĩ, Chiến Sĩ ở nhiều lục địa khác nhau đến gia nhập, học hỏi và khai thác sức mạnh vốn có. 

Theo thời gian, đội ngũ ma kiếm sĩ đã tìm ra con đường chống lại thế lực tà ác bằng cách vận dụng và chế ngự sức mạnh bóng tối. Tuy nhiên do sử dụng sức mạnh bóng tối làm chủ đạo, kết hợp với việc dòng máu lai bị nguyền rủa. Do đó, các thành viên trong chủng tộc luôn bị thế giới bài trừ. Họ bị xem như những kẻ ngoại đạo biến chất đã bán linh hồn cho quỷ dữ.

Ma kiếm sĩ sở hữu chỉ số cao về khả năng sinh tồn và khả năng thi triển
Ma kiếm sĩ sở hữu chỉ số cao về khả năng sinh tồn và khả năng thi triển

Quá trình phát triển của ma kiếm sĩ

Mặc dù bị kỳ thị nhưng ma kiếm sĩ vẫn tiếp tục tồn tại và không ngừng phát triển kỹ năng điều khiển bóng đêm đạt đến độ hoàn hảo. Ngày nay khi các lục địa MU đang chìm trong vũng máu dưới tay các ma Kundun thì các đấu sĩ sẽ tiếp tục trở lại. Họ sẽ đồng hành cùng các anh hùng khắp thế giới chống lại bọn tàn ác để mang về sự bình yên cho cuộc sống.

Đội ngũ Magic Gladiator không chỉ biết sử dụng kiếm đôi giống như Dark Knight mà việc dùng vũ khí trượng đôi cũng không thua kém gì Dark Wizard. Khi tấn công họ có thể tạo ra các chấn thương vật lý mạnh mẽ và sát thương bóng tối khủng khiếp cho đối phương. 

Tiềm năng của ma kiếm sĩ tại MU Online Web

Ma Kiếm Sĩ – Magic Gladiator mang trong mình khí chất ngoan cường, thân hình to lớn khỏe mạnh, trên người mặc áo giáp cứng cáp. Tất cả những yếu tố này tạo nên cho họ nét hiên ngang, oai hùng vô cùng nổi bật. 

Đồng thời, với thanh kiếm tượng trưng cho khát vọng sức mạnh, thanh trượng thể hiện ý chí kiến cường cùng nỗi khát khao về ma pháp. Đội ngũ này sẽ trở thành những chiến binh bất khả chiến bại trong lục địa MU Online Web.

Ma kiếm sĩ sẽ trở thành chiến binh bất khả chiến bại trong lục địa MU Online Web
Ma kiếm sĩ sẽ trở thành chiến binh bất khả chiến bại trong lục địa MU Online Web

Các loại cánh được sử dụng bởi Magic Gladiator

Trong các tựa game MU online ngoài việc sử dụng kiếm, thanh trượng và ma thuật. Đội ngũ ma kiếm sĩ còn dùng những đôi cánh để tiếp thêm sức mạnh, đồng thời cảm thấy tự tin hơn khi đấu. Mỗi loại cánh mà họ sử dụng sẽ tương ứng với từng cấp độ trong game.

  • Wing of Darkness: Yêu cầu cấp độ 215.
  • Chaos: Yêu cầu cấp độ 290.
  • Wing of Magic: Yêu cầu cấp độ 290.

Lời kết

Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin mà Mtrend chia sẻ trong bài viết các bạn có thể hiểu rõ hơn về Magic Gladiator trong game MU online. Đội ngũ nhân vật này trong game mang trong mình sức mạnh đa năng, có thể khiến đối phương khiếp sợ. Vì vậy bước vào mỗi trận đấu họ đều mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị và cảm giác hồi hộp, bất ngờ nhất. 

Viết một bình luận