8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao phái nam nên biết

By vietbaixuyenviet

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao dễ nhận thấy. Chuyện chăn gối cũng là yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc trong một mối quan hệ. Hai bên cùng cố gắng hòa hợp và đáp ứng được nhu cầu của đối phương sẽ giúp mối quan hệ bền lâu hơn. Cùng mTrend tham khảo qua các dấu hiệu sinh lý cao ở chị em nhé.

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Phái nữ thường e ngại, ít khi mạnh dạn thể hiện rõ khi có nhu cầu chuyện chăn gối. Nếu người yêu/chồng tinh ý có thể nhận thấy những “gợi ý” từ chị em. 

1. Dáng người đồng hồ cát

Theo đánh giá, những người phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát thường có nhu cầu “yêu” cao hơn. Kiểu phụ nữ này cũng dễ thu hút phái nam hơn bởi thân hình quyến rũ. Lý giải nguyên nhân, những người có nhu cầu sinh lý cao bởi vì nội tiết tố ổn định hoặc cao hơn bình thường. Nội tiết tố cũng là yếu tố quyết định hình thể mềm mại, uyển chuyển, nữ tính ở chị em. 

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao
Phụ nữ có thân hình đồng hồ cát thường có nhu cầu sinh lý cao

2. Vòng 3 phát triển

Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ càng có sự phát triển hình thể như vòng 3 săn chắc thì sinh lý càng cao. Tương tự như cách lý giải ở trên, nồng độ nội tiết tố nữ cao sẽ khiến gia tăng ham muốn ở nữ giới. Những người có vòng 3 phát triển, nồng độ estrogen cao hơn người có vòng 3 kém phát triển.

3. Vòng 1 căng tròn

Một trong 8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao còn dựa vào hình dáng vòng 1. Chị em có vòng 1 căng tròn, nảy nở thì thường nhu cầu chuyện chăn gối cũng cao hơn. Đó cũng là lý do những người có vòng 1 khiêm tốn, cơ thể gầy gò ốm yếu thì ham muốn tình dục cũng ít hơn.

4. Thích mặc đồ ôm, bó sát người

Những chị em có thân hình đẹp với các vòng đạt chuẩn thường thích khoe trọn các đường cong của mình. Phụ nữ có nhu cầu cao có mong muốn thu hút sự chú ý từ nam giới bằng cách ăn mặc trang phục bó sát và có phần hở hang. Đây cũng là cách kích thích sự ham muốn ở nam giới nhằm thu hút họ ở chị em.

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu
Phụ nữ có ham muốn cao thích diện đồ ôm sát người

Xem thêm >>> Vai trò của tình dục trong hôn nhân

5. Tính cách cởi mở, không rụt rè

Một trong 8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao khác chính là dựa vào tính cách để nhận biết. Những người phụ nữ có tính cách cởi mở, không rụt rè e ngại khi giao tiếp thì trong chuyện chăn gối cũng có phần phóng khoáng hơn. 

6. Không e ngại việc gần gũi người khác giới

Cũng như đó, những người phụ nữ không ngại ngùng trong việc tiếp xúc, động chạm với nam giới sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn. Họ thích sự gần gũi với phái nam hơn phái nữ. Bên cạnh đó, họ cũng thường có nhiều hành động nhằm kích thích sự ham muốn ở nam giới để thỏa mãn bản thân.

7. Thích chủ động và cuồng nhiệt khi “yêu”

Chị em có nhu cầu “yêu” cao thì khi quan hệ sẽ không quá ngại ngùng hay rụt rè. Họ cởi mở, thẳng thắn, chủ động nhiều để mang lại khoái cảm cho bản thân. Có thể phân biệt rõ nhiều này với những người tính cách thẹn thùng trong chuyện chăn gối.

8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu
Chị em thích chủ động trong chuyện chăn gối thường có nhu cầu sinh lý cao

8. Thích thu hút sự chú ý

Điều này là quá dễ hiểu với những người có ham muốn tình dục cao. Họ thích gây chú ý để thu hút phái mạnh, họ cũng chủ động nhiều hơn để có được sự chú ý từ nam giới. 

Lời kết

Bài viết đã giới thiệu về 8 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Phái nam có thể dựa vào đó để quan sát người yêu/vợ của mình. Có sự hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ giúp tình cảm đôi bên thắt chặt hơn. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt nếu nhu cầu sinh lý ở phụ nữ quá cao thì cần điều chỉnh lại qua thói quen ăn uống và sinh hoạt. 

Viết một bình luận