miêu tả hàng phượng vĩ và tiếng ve vào ngày hè k chép mạng nha =))

By Elliana

miêu tả hàng phượng vĩ và tiếng ve vào ngày hè
k chép mạng nha =))

0 bình luận về “miêu tả hàng phượng vĩ và tiếng ve vào ngày hè k chép mạng nha =))”

  1.                                                     Bài làm

        Mùa hè là mùa chứa bao kỉ niệm của học sinh, là mùa thi với rất nhiều sự lo lắng hồi hộp và là mùa phải chia tay bạn học.

        Điều em mong chờ nhất vào mùa hè cũng đã đến, những hàng phượng vĩ ở dưỡi sân trường đã bắt đầu lốm đốm những vệt đỏ hồng kết thành từng chùm, từng ngày, từng ngày những vệt đỏ đó bắt đầu lớn dần và lan ra hầu như toàn bộ cây phượng. Đứng từ xa cây phượng giống như một ngọn đuốc khổng lồ, lửa cháy rừng rực. Trời càng nắng những cánh hoa phượng càng đỏ. Không chỉ vậy những bài ca của những chú ve cũng bắt đầu cất lên, ở đâu cũng nghe râm ran vô cùng.

         Mùa hè là mùa mà tất cả các học sinh yêu thích nhất, dù cũng có hơi buồn vì phải chia tay bạn bè thầy cô nhưng chúng ta vẫn có ngày gặp lại. Hè đến rồi chúng ta có thể thỏa sức vui chơi sau một năm học tập vất vả.

          Em rất yêu quý mùa hè, cây phượng, tiếng ve, những thứ đó chứa nhiều kỉ niệm thời đi học của em, dù sau này có phải rời xa mái trường này thì em vẫn sẽ không quên những kỉ niệm đẹp này.

    VĂN LẠC ĐỀ, XIN LỖI NHA!!!

    CHÚC HỌC TỐT!!!

    Trả lời
  2. Tuổi học trò chúng em luôn có nhiều kỉ niệm yêu thương bên mái trường và hình ảnh cây phượng vĩ cùng tiếng ve mùa hè.

    Và đến mùa hè những cây phượng trường em khoát lên cho mình một chiếc áo đỏ rực rỡ cùng hòa ca với những chú ve kêu râm rang.Từ xa xa nhìn lại, hàng phượng vĩ như trải dài lụa đỏ đang uốn lượn giữa bầu trời.Lại gần ta mới thấy được cây phượng vĩ thất to lớn.Lúc này những tia nắng chói chang rực rỡ của mùa hè chiếu vào khiến cho cây hoa phượng trường em thêm sặc sỡ hơn.Dưới tán lá xanh ,những chú ve giấu mình đang mải miết cất tiếng kêu của mình cùng cái nắng chói chang vào màu đỏ sực sỡ của hoa phượng tất cả đã hòa lại với nhau tạo ra một không khí thanh mát,một bầu trời xanh rộng thoáng đạt.Hàng phượng vĩ và tiếng ve như những người bạn hè,chúng cùng làm nổi bật vẻ đẹp cho nhau.

    Em rất yêu quý cây phượng vĩ và tiếng ve của mùa hè.Dù sau này em sẽ phải rời xa mái trường thân yêu và cây phượng này thì em sẽ mãi mãi nhớ đến những kỉ niệm đẹp ở nơi đây

              CHÚC EM HỌC TỐT VĂN            

    Trả lời

Viết một bình luận