viết một đoạn văn kể về một loại quả hoặc 1 loại hia mà e yêu thích có sử dụng dấu gạch ngang và nêu tác dụng

By Genesis

viết một đoạn văn kể về một loại quả hoặc 1 loại hia mà e yêu thích có sử dụng dấu gạch ngang và nêu tác dụng

0 bình luận về “viết một đoạn văn kể về một loại quả hoặc 1 loại hia mà e yêu thích có sử dụng dấu gạch ngang và nêu tác dụng”

  1. Trong các loại trái cây, em thích ăn nhất là quả thanh long. Thanh long khoác lên mình bộ áo màu hồng cánh sen vô cùng xinh đẹp và bắt mắt. Làn da mịn màng cùng những tai nhỏ mềm mại, màu xanh nhạt hài hòa với sắc hồng quyến rũ. Quả có hình bầu dục, không quá lớn vừa bằng bàn tay mình nắm. Đặt thẳng đứng trông thanh long như một ngọn đuốc rực rỡ và kiêu hãnh. Thanh long bổ ra bạn sẽ thấy lớp thịt mọng nước và chi chít những hạt vừng nhỏ lẫn lộn, đen nhánh. Lúc ăn, cảm nhận được vị chua, ngọt và thanh mát vô cùng. Quả thanh long rất ngon và giàu giá trị dinh dưỡng, nó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tráng miệng mỗi ngày đấy các bạn.

    Trả lời
  2. Mỗi loại hoa đều mang trong mình những màu sắc khác nhau , vô cùng rực rỡ , muôn màu muôn vẻ ,vì lẽ đó mà em rất thích hoa và loại hoa em thích nhất là hoa cúc dại . Không kiêu sa như các chủng hoa cùng loài mà đẹp một cách mộc mạc, mang đậm màu sắc đồng quê . hoa xúc dại – một loài hoa ko có vẻ đẹp rực rỡ- lại có một công dụng khác mà các chủng hoa cùng loài ko có -trà hoa cúc . mỗi mùa hè mà có một bình trà hoa cúc để thanh nhiệt là một điều bình dị hiếm có .

    Tác dụng :nhấn mạnh, nhận định . 

    Trả lời

Viết một bình luận