Bài 1. (1 điêm)Sắp xếp lại các số sau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn : (–43) ; (–100) ; (–15) ; 105 ; 0 ; (–1000) ; 1000 Bài 2. (3 điểm) Thực h

By Kaylee

Bài 1. (1 điêm)Sắp xếp lại các số sau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn :
(–43) ; (–100) ; (–15) ; 105 ; 0 ; (–1000) ; 1000
Bài 2. (3 điểm) Thực hiện phép tính :
a) 210 + [46 + (–210) + (–26)] ; ​b) (-8)-[(-5) + 8]; ​c) 25.134 + 25.(-34)
Bài 3. (2 điểm) Tìm các số nguyên x biết:
a) x + (-35)= 18 b) -2x – (-17) = 15 ​

Bài 4. (1 điểm) Tìm hai số nguyên a , b biết : a > 0 và a . (b – 2) = 3
Giúp mìn vs ạ
Ai làm đầy đủ và hay nhất thì mk sẽ tym,5sao và ctrlhn

0 bình luận về “Bài 1. (1 điêm)Sắp xếp lại các số sau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn : (–43) ; (–100) ; (–15) ; 105 ; 0 ; (–1000) ; 1000 Bài 2. (3 điểm) Thực h”

  1. Đáp án:

    Bài `1:`

    Xếp là: `(-1000); (-100); (-43); (-15); 0 ; 105; 1000`

    Bài `2:`

    `a)` `\text(210 + [46 + (–210)) + (–26)]`

    `= 210 + 46 + (-210) + (-26)`

    `= [210 + (-210)] + [46 + (-26)]`

    `= 0 + 20`

    `= 20`

    `b) (-8)-[(-5) + 8]`

    `= (-8) – 5 – 8`

    `= (-3) – 8`

    `= -11`

    `c) 25.134 + 25.(-34)`

    `= 25 . [134 + (-34)]`

    `= 25 . 100`

    `= 2500`

    Bài `3`:

    `a) x + (-35)= 18`

    `x = 18 – (-35)`

    `x = 53`

    `b) -2x – (-17) = 15`

    `-2x = 15 + (-17)`

    `-2x = -2`

    `x = -2 : (-2)`

    `x = 1`

    Bài `4`:

    Ta có `a>0 ⇒ b – 2>0` với `b>2`

    $\left\{\begin{matrix}\left\{{}\begin{matrix}a=1\\b-2=3\end{matrix}\right.\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a=1\\b=5\end{matrix}\right.\\\left\{{}\begin{matrix}a=3\\b-2=1\end{matrix}\right.\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a=3\\b=3\end{matrix}\right.\end{matrix}\right.$

    Vậy `a=1` thì `b=5; ` `a=3` thì `b=3`

    Xin hay nhất!

    Trả lời

Viết một bình luận