Bn nào giỏi giúp mk vs: Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển

By Josie

Bn nào giỏi giúp mk vs:
Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm”.
1. Thầy/cô hiểu về nguyên tắc này như thế nào?
2. Thầy/cô vận dụng nguyên tắc này như thế nào trong việc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại trường thầy/cô đang giảng dạy? Lấy ví dụ cụ thể để chứng minh.

0 bình luận về “Bn nào giỏi giúp mk vs: Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển”

  1. 1,Tuyên truyền kiến thức ATGT và kỹ năng tham gia giao thông có ý nghĩa thiết thực, sẽ góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh. Chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình và người thân cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.Thông qua phương pháp tuyên truyền trực tiếp, các em học sinh có điều kiện nắm vững và chấp hành nghiêm luật giao thông .Qua đó giúp học sinh tham gia giao thông an toàn.

    2,nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông, biển báo giao thông, được xem những hình ảnh, video clip minh họa, xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường đồng thời tham gia các trò chơi với chủ đề ATGT qua hình thức hỏi đáp sinh động, thi ai nhanh, ai đúng

    Trả lời
  2. 1. Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm”. Đó là việc làm cần thiết để cho HS có thể biết được và xác định  những hiểm họa mà khi tham gia giao thông không an toàn gây ra. Đồng thời có nhiều cách xử lý tình huống khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Vận dụng khả năng sáng tạo để giải quyết tình huống.

    2. Vận dụng nguyên tắc này trong việc cho HS đóng tiểu phẩm những tình huống thực tế rồi từ đó cho HS tìm ra các cách giải quyết khác nhau. 

    Trả lời

Viết một bình luận