Câu 1 Nhiệm vụ nào sau đây là của nắp máy? A. Dẫn hướng cho pittong chuyển động B. Tạo không gian quay của trục khuỷu C. Liên kết các xilanh tạo th

Câu 1
Nhiệm vụ nào sau đây là của nắp máy?
A. Dẫn hướng cho pittong chuyển động
B. Tạo không gian quay của trục khuỷu
C. Liên kết các xilanh tạo thành 1 khối duy nhất
D. Cùng với xilanh và đỉnh pittông tạo thành buồng cháy của động cơ

Câu 2
Ở động cơ xăng nhiên liệu và không khí được đưa vào trong xilanh như thế nào?

0 bình luận về “Câu 1 Nhiệm vụ nào sau đây là của nắp máy? A. Dẫn hướng cho pittong chuyển động B. Tạo không gian quay của trục khuỷu C. Liên kết các xilanh tạo th”

  1. Câu 1:

    Nhiệm vụ nào sau đây là của nắp máy?

    A. Dẫn hướng cho pittong chuyển động

    B. Tạo không gian quay của trục khuỷu

    C. Liên kết các xilanh tạo thành 1 khối duy nhất

    D. Cùng với xilanh và đỉnh pittông tạo thành buồng cháy của động cơ

    – Giải thích: Nhiệm vụ của nắp máy:

    + Nắp máy cùng với xilanh và đỉnh pittong tạo thành buồm cháy của động cơ

    + Nắp máy còn dùng để lắp các chi tiết và cụm chi tiết như bugi hoặc vòi phun, một số chi tiết của cơ cấu phân phối khí; để bố trí các đường ống nạp-thải, áo nước làm mát hoặc cánh tản nhiệt

    Câu 2:

    – Khi động cơ làm việc, xăng được bơm từ thùng xăng, qua bầu lọc đưa lên buồng phao của bộ chế hoà khí. Ở kì nạp, pit-tông đi xuống tạo sự giảm áp suất trong xilanh, do chênh áp suất, không khi được hút qua bầu lọc khi rồi qua họng khuếch tán của bộ chế hoà khí tại đây không khi hút xăng từ buồng phao, hoà trộn với nhau tạo thành hoà khí, hoà khí theo đường ống nạp đi vào xilanh động cơ

    – Khi động cơ làm việc, không khi được hút vào xilanh ở kì nạp nhờ sự chênh áp suất

    Bình luận
  2. Câu 1 : 

    Nhiệm vụ nào sau đây là của nắp máy?

    A. Dẫn hướng cho pittong chuyển động

    B. Tạo không gian quay của trục khuỷu

    C. Liên kết các xilanh tạo thành 1 khối duy nhất

    D. Cùng với xilanh và đỉnh pittông tạo thành buồng cháy của động cơ

    Câu 2

    Khi động cơ làm việc, không khí được hút vào xi lanh ở kì nạp nhờ sự chênh lệch áp suất. Nhờ bơm xăng và bộ điều chỉnh áp suất, xăng ở vùi luôn có áp suất nhất định. Quá trình phun xăng của vòi phun được điều khiển bởi bộ điều khiển phun.

    Bình luận

Viết một bình luận